já ég vill hvetja þá sem ekki hafa verið í klani að joina eithvað nýtt klan. Þetta er góð reynsla og ef menn standa sig vel með nýju klani þá er það oft stökkpallur í eithvað stærra. Ekki halda í ykkur andanum að necro grid gz abeo muerte eða mkk hafi samband. Held að öll þessi klön séu nú frekar full, allavega ekki á leiðinni að taka inn einhverja sem hafa aldrei spilað í klani. <br><br>[Necro]Baazuuka
við verðið að hanga inni ekki hætta þótt Necro eða gRiD vinni ykkur :] gl & hf <br><br>——————- DoD:[-Muerte-]Parker CS:Br00mh34d IrC:Br00mh34d BF1942:[Fantur]Br00mh34d
Ekki taka lífinu of alvarlega því að þú kemst hvort sem er ekki lifandi frá því
good jobs dudes! GODS er einnig clan sem er að fæðast og inniheldur nú yfir 15manns. Þið ættuð að cheaka á scrimmi við þá þar sem einginn er búinn að afmeyja þá enn :) Captaininn er [GOD]Biskupinn öskraðu bara á hann ef þú sérð hann á blast eða einhvern annan úr GOD. Annars hlakka mér bara til að takast á við ykkur og vonast ég til að það verði eitthvað úr ykkur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..