Alveg án gríns þá var [.Hate.]Corneo, sem spilar á módemi, betur settur en við hinir með ADSLinn í gær í leik [.Hate.] vs. [3D]. Í seinna borðinu vorum við ADSL notendur með ping frá 50 til 350! Það er_bara_frekar ömurleg þjónusta.
Hannesinn
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
Btw, þá er ekki auðvelt að spila CS með 350 í ping :) og nú ber ég mikla virðingu fyrir þeim sem spila við þessar aðstæður. En maður fer nú bara alvarlega að hugsa um að henda þessu helv… ADSL rusli og grafa upp gamla modemið sitt ef þetta fer ekki lagast eitthvað!!!
ég vissi að þetta fuckin ADSL væri í einu orði ALGJÖRT CRAP (þetta voru víst 2 orð) þess vegna er ég að bíða eftir lina.net sem verður ekki með neitt sona bögg (þar nota menn allavega betri endabúnað en ADSLið er með sem ég man ekki hvað heitir en lina.net er með Cisco System endabúnað)
kv. [TVAL]InSanE
p.s. ahh núna bíður maður bara eftir sínum 100mb ljósleiðara :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..