Ég mæli með 30.82, stöðugur og mjög góður.<br><br><b>CS:</b> <a href="http://www.islandia.is/sigling/faith/">[.Faith.]</a><a href=“mailto:revenant@myway.com”>Revenant</a> <b>UT2003:</b> <a href=“mailto:revenant@myway.com”>Revenant</a
svona er þetta, þegar shayan, krissi blibb eða eikkur sem er í topp 3-5 á skjálfta er lítið þusað um hjálparkork :D<br><br><i> Spec^ </i> <i> Óli í RL </i>
jaha.. ég veit ekki.. sjálfur er ég bara að nota detonator 12,90 :P verka fínt fyrir mig :D:D<br><br>Heimurinn er bakarí og ég er kleinuhringur KK [.GEGT1337.]SandMan
ég er að nota nýjasta detonater driverana en vandamálið við hann er að ég þarf að geta breitt brightnessinu í opengl en það er búið að taka það út og ég veit ekki hvaða version er það með. allanegan hvernig fæ ég eldri og veit einhver hvening á að breita brightness stilingunum (eða þá gamma) í nýjastsa?<br><br>Kv.
Hættið þessu andskotans “OMGOMG HJÁLPARKORKUR FÁVITI” tuði þursar og svarið bara helvítis póstinum ef þið GETIÐ ÞAÐ, EKKI ef þið hafið ekki fullnægjandi svar.<br><br>bap bap. - Shayan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..