TFC VANDA M'AL hjá mér ég spilaði TFc í gær allt í fina lægi SVo nuna er ég að reina að FAra í TFC þá kemur bara eitthvað warning cont open valve/openfire.wad hvað á ég að gera !!?? H J Á L P
Ég býst við því að þú hafir verið að reina að spila Openfire…samt undarlegt, openfire.wad á ekkert að vera í valve möppunni…
gáðu í tfc möppuna og reyndu að finna openfire.wad þar. Ef sá fæll er þar, copyeraðu þann fæl yfir í valve mppuna. Ef fællinn er ekki þar, downlodaðu þá openfire aftur ( td hér: http://www.pixelmaps.com/review.php?id=98 ) og settu openfire.wad í TFC möppuna. Ef það virkar ekki settu sama fæl líka í valve möppuna.
Hefur oft skeð fyrir mig… ef það stendur openfire.wad.. dlaðu og installaðu aftur open fire ef það stendur security_r.was dlaðu og installa security_r aftur osfv.
jámm þetta eru leiðindi, kemur stundum fyrir. Athugaðu bara að þessar .wad skrár eiga að vera í \\tfc möppunni, ekki í \\tfc\\maps eða e-d. GL og láttu sjá þig á server.
* Vil benda þér og ykkur öllum að ná í mappack fyrir tfc möppin sem spiluð eru á Fortress E.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..