Get nú sossum alveg sett inn reglurnar sem ég og illi sömdum í gær:
Reglur.org/asm
1. Enginn, ég endurtek ENGINN fer inn á skónum! Ef að einhver sést inni á skónum verður sá hinn sami sparkaður öfugur út eða hækkað mótsgjaldið vegna auka vinnu sem við skipuleggjendurnir þurfum að leggja á okkur vegna skúringa.
2. Fyrir svindlarana: Engar hefðbundnar svindlvarnir verða á serverum sem upp eru settir
eru en notast verður við aðrar vinsælar svindlvarnir ef þið verðið böstaðir t.d. ,,Myfoot2urASS“ frá vini okkar honum Gunsalot, ,,MyFist2urFace” er einnig mikið notuð á LANsvindlara og svo er noáttúrulega okkar uupáhald ,,I´mIn a PoolOfMy 0wn-blood.“
3. Illi á afmæli! Þannig að í einum kvakk/cs/dod leiknum raða ALLIR sér upp í línu og leyfa honum að skjóta sig til dauða.
4. Ef að þér líkar ekki við áætlunina skaltu hafa samband við einn af okkar virtustu velvildarmönnum ,,JorEs”
5. Ef að hellt er niður þá skal umsvifalaust ÞURRKA það upp. Þetta atriði kom okkur mjööööööög í koll á síðasta LANi
6. Við í Hannibal tökum enga ábyrgð á fatnaði, tölvubúnaði, geðheilsu og aðgerðum gagnvart þeim sem labba inn á skónum.
7. Engin dreifing á ólöglegum né leikjum er studd af okkur. Þið takið ábyrgð á því sjálfir ef að einhver bigshot leikja/hugbúnaðarframleiðandi eða einhver álíka ákveður að droppa inn *Lymskulegurhlátur" 8]
8. Reykingar eru bannaðar innan dyra og engin vímuefni skulu höfð um hendur! (áfengi not included 8)
Þetta verður hörkufjör, búist er við á milli 30 - 40 manns nú þegar og vonandi sjást einhver ný andlit í þetta skiptið.
Þetta er aðeins LAN til skemmtunar, engin alvöru keppni eða verðlaun verða í boði þannig að enga hrægamma takk ;]
Helstu styrktaraðilar eru Pizza 67 á ísafirði sem sér okkur fyrir fríum pizzum á mannskapinn, Nýtt netfyrirtlki á Ísafirði sem enn hefur ekki gefið upp nafn mun sjá okkur fyrir servertölvum og switchum.
Takk fyrir
Elli Fanna
Á meðan ég man, leikirnir sem möguleikar eru á að spilaðir verða eru eftirfarandi:
Quake 1, Quake 3 arena, Counter-Strike, Day Of Defeat, Front Line Force, Warcraft 1-3, Starcraft, Boxwars, Vampire Slayer, Pirates, Vikings & Knights, UT, Half-Life Deathmatch og jafnvel hægt að kíkja í Jedi Knight 2k UT 2003
og Team Fortress.
Þessi listi gæti vel breyst allt eftir mætingu og/eða áhuga.
Takk fyri
0
Helvítis andskoti, ég með mín aumu 15ár !!
Ég vil komast að spila vampire slayer, pvk, hl deathmatch og wc2 =((
HELVÍTIS ANDSKOTANS DJÖFULL !!!
0
koddu þá á isó og kiktu á þetta….++þetta er mjööööög osvipað hefðbundnum lönum..þetta er ALGER GEÐVEIKI(og það er satt)…þúst öskrin, blótið og lyklaborð flúgandi í fólk vegna bræði os svoleiðis…öfgakend pizzu át og svoleiðis hlutir……
annars er þetta bara best
0
Jam þetta er kúl ekki svona svakaleg tímaþröng eða stress bara 20 - 40 gaurar með bjór og pizzu sem að þekkja hvern annan með nafni og kunna að blóta.
Einnig spes hversu mörg mod og leikir eru spilaðir á þessum wickid lönum. Góður leiku
0
Ég er ekki að kvarta yfir listanum, en ég legg til að Doom verði spilaður..
Bara tillaga sem ég held að ótti verði sammála..
Smoking is one of the leading causes of statistics…
0
Gert er ráð fyrir Doom í lauslegri daskrá sem dreyft verður um staðinn.
0
hell yeah!! ÉG ÆTLA AÐ EYGNA ALLA! Í doom2 mar, ekki einu sinni þú Elli minn, gætir nokkrun tíman orðið betri en ég.
0