Góða kveldið ungi maður ztaezz.
Bara svo þú vitir þá reynum við að plana sem mest.
Við erum 24 members í the smells crew, við reynum að halda okkar eigið skemmtilegt risalan án nokkurar hjálpar , við erum flest allir nemendur við iðnskólann í reykjavík.
ólíkt skjálfta þá fáum við bara 4 tíma til að undirbúa pleisið en ekki 1 - 4 daga. Svo höfum við ekki allan þann vélbúnað sem þeir ráða yfir þá er ég að tala um alla serveranna sem þeir taka offline og setja upp á skjálfta, við komum með okkar egin vélbúnað , við setjum cs upp á staðnum , við configum hann á staðnum. ólíkt skjálfta þá erum við bara að innheimta 1000 - 1500 kr sem fara í að greiða niður pizzur , rafmagn, búnað , VERÐLAUNIN (ólíkt skjálfta sem fær þau gefins) og aðra hluti (en ekki laun). Öll vinna sem fer í það að halda þessa risaskemmtun, þetta risalan sem við viljum bara að sé skemmtun fyrir okkur og þá sem koma er gefins til lansins (sjálfboðavinna)!!
Þetta með öryggisvörðin er bara það að við erum að reyna að koma í veg fyrir það að fólk geti gengið út með hluti sem það á ekki , ef það er á leiðinni inn þá erum við að koma í veg fyrir áfengi.
Og með Huga.is , það ekki að vera public forumn , þar sem allir fá að skrifa sitt mál og auglýsa sýna hluti hvort sem er á forumninu eða sem grein.
Síminn er almennings eign (ríkisstyrkt fyrirtæki).
Já, ég veit að þið hafið ekki nálægt því jafn góð tækifæri til að undirbúa o.s.frv. en ÉG VAR Í 3 LIÐA RIÐLI ÞAR SEM EINN KOMST UPP! Það eru 2 matchar! og svo tók við bráðabani sem var 2 round ct, 2 round terr. OG ÞÁ VAR ÞA BÚIÐ! Svo reyndi maður að bjarga sér bara með scrimmum og svoleiðis. Þetta var kannski 2 tíma keppni í CS (sem kannski átti rætur sínar að rekja til fárra keppenda, ég veit það ekki). En CMON þetta var ýkt slappt.
En ég verð að taka fram að verðlaunin eru frábær á smell (miðað við Skjálfta medalíurnar sérstaklega :). Það mætti bara laga ýmislegt þarna í sambandi við keppnirnar því mér sýndist þessu vera álíka statt í sumum öðrum leikjum líka.
En mér finnst að í ljósi þess að fæá CS lið eru þarna, að setja öll saman í einskonar deild, þar sem allir keppa við alla og svo kemur sigurvegari úr keppni milli 2 efstu liðanna og svo 3. og 4. sætis liðin keppa um brons (svona uppá heiðurinn).
Ég er alls ekki á móti smell, þar er ýmislegt gert betur en á skjálfta (þó að skjálftap1mpar séu kannski meira available til að hjálpa manni með t.d. vandamál, þar sem þeir hafa minna að gera.
alveg sammála því að keppninar á smell séu stuttar.. ég sé til dæmis um Quake III Arena á skjálfta og keppnin er aldrei lengur en 2-3 tímar.. sem er vegna þess að það eru fáir keppendur…
Kveðja..
Snake[Aw]
0
smá villa.. að ég sé EKKI um Quake III Arena á Skjálfta…
átti að vera á Smell =) búnað vinna í 13 tíma í dag á dáldið útúr heiminum =)
aight ?
Kveðja
Snake[Aw]
0