Sælir ég ætla að vona að þið hafið allir notið góðs af greininni núna ætla ég að klára ownage guidið því að það vantaði soldið upp á þetta.
Commandlína
Setjið þessar skipanir í hl shortcutið´á desktoppinu eða í all seeing eye eða hvaða forrit þið notið
-console -game cstrike -noipx -nojoy -numericping -noforcemparms -noforcemaccel
Fyrsta skref búið til skrá sem heitir autoexec.cfg þið þurfið þess ekki ef hún er þegar fyrir.
Inn í þessa skrá vil ég að þið setjið
// _______
//—-( Sound )—>
// ¯¯¯¯¯¯¯
hisound “1” // high quality sounds on
s_rolloff “1.0” //
s_doppler “0.0” //
s_distance “60” //
s_automin_distance “2.0” //
s_automax_distance “30.0” //
s_min_distance “8.0” //
s_max_distance “1000.0” //
s_leafnum “0” //
s_refgain “0.4” //
s_refdelay “4” //
s_polykeep “1000000000” //
s_polysize “10000000” //
s_numpolys “200” //
s_bloat “2.0” //
s_verbwet “0.25” //
s_eax “1” //
s_reverb “1” //
suitvolume “0.250000” //
bgmvolume “0” //
_snd_mixahead “0.1” //
Þessar skipanir munu gera það að verkum að þið heyrið betur í óvinunum og getið þar af leiðandi undirbúið ykkur betur gegn hreyfingum þeirra.
Visual tweaking
#==================
## _______
## — ( video ) —
## ¯¯¯¯¯¯¯
##==================
drawradar “1” // radar on
showradar “1” // radar on
brightness “5” // brightness
gamma “5” // overall brightness
gl_clear “1” //
gl_cull “1” // only render visible objects
gl_d3dflip “0” //
gl_dither “1” // enable dithering
gl_flipmatrix “0” //
gl_keeptjunctions “0” // collinear vertexes off
gl_monolights “0” //
gl_overbright “0” // overall brightness on
gl_picmip “0” // overall texture quality
gl_playermip “0” // player rendering quality
gl_polyoffset “4.0” // decal offset (0.1)
gl_round_down “3” // texture size rounding
gl_smoothmodels “0” // model smoothing off
gl_texturemode “gl_linear_mipmap_linear” // GL texture mode
gl_wateramp “0” // amplified waves off
gl_ztrick “1” // ztrick on
gl_lightholes “0” //
gl_spriteblend “0” // spriteblending off
gl_alphamin “0.25” // GL alpha 0.25
gl_spriteblend “1” // Blends sprites on
host_speeds “0” // display FPS on screen off
lightgamma “2.5” // light gamma
con_color “435” // text color
r_decals “50” // single players decals
r_drawviewmodel “1” // weapon model on
r_dynamic “0” // dynamic lighting off
r_mirroralpha “0” // reflective surfaces off
r_drawenitities “0” //
r_bmodelhighfrac “5” //
r_traceglow “0” //
violence_ablood “0” // standard blood off
violence_agibs “0” // standard gibs on
violence_hblood “1” // extra blood off
violence_hgibs “1” // extra gibs off
cl_gibcount “0” // amount of gibs to be displayed
cl_giblife “0” // how long gibs are displayed(seconds)
cl_skyname “trainyard” //
vid_nopageflip “0” //
_vid_wait_override “0” //
_vid_default_mode “0” //
_vid_default_mode_win “3” //
vid_stretch_by_2 “0” //
scr_transparentui “1” //
fps_modem “100” // maximum fps with modem connections
fps_lan “100” // maximum fps with better connections
gunsmoke “0” // gunsmoke off
tracker “0” //
gl_max_size “128” Þetta gerir módelin og hudið ljótara en þið græðið fps á þessu.
scr_conspeed 99999999 Gerir consolinn hraðari
max_smokepuffs 0 Eykur fps tekur út reyk frá byssum
max_shells 0 Eykur fps tekur út skothylki sem fljúga út um allt
precache 1
violence_ablood 1
violence_hblood 1
mp_decals 5
m_filter 0 Gerir aimið ykkar nákvæmara
Ef þið hafið ekki áhuga á þessari grein dont bother.!!!
Bara að láta ykkur vita þá er ég kominn í 640 í upplausn því ég er kominn með annan skja og sú upplausn is the ownage. Ég ætla að vona að þessar leiðbeinigar muni hjálpa okkur að byggja sterkara cs samfélag.