Ég vill líka koma því á framfæri að þar sem ég hef verið talið Authority í hýrleika quake samfélagsins hafa margir komið til mín og spurt “en kári þýðir þetta að hýrleikaprósentan í MurK lækkar? Eru CCP straight?” Ég get fullvissað ykkur um að svo sé ekki, ef eitthvað er mun hýrleikaprósentan hækka til muna, nú höfum við menn eins og gogga, árna jolla yngva og KRISSA einnig í sama clani, ásamt fjölmörgum skemmtilega hýru fólki.
Ég held að við getum öll sofið rólega í vissu um að MurK sé ennþá gay as goggi.
gl jói og co og reynið að halda síðan aðeins í þetta clantag… Og ja´bara koma því á framfæri að mér fannst alltaf gamla góða DCAP tagið flottast :) síða þeirra er hægt að skoða hér: http://www.dcap.cjb.net (tékkið memberana, hrufusmokkur :))
Gl an Hf strákar mínir og takk fyrir allt það liðna :) En þetta er álit á grein frá mér: Sorry, en ccp| er flottara clantag en MurK- sorry finnst mér.. mér finnst ccp| einkenna hinn íslenska leikja heim.. nú mun MurK koma og flengríða þessu samfélagi bæði í Quake og CS.. karígangi? nei nei, flott mál og gl an Hf Murkarar :) see ya!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..