Ég vill reyna að commenta fyrir hönd Sinai jafn mikið og ég get(því við vorum að ræða þessi mál áðan), og ég held að hann sé einfaldlega að meina rugl og væl og annað sem að er hvorki fyndið, uppbyggjandi, upplýsingaríkt, né nokkurskonar bónorð um hjálp, heldur bara eintómt rugl og væl yfir eigin minnimætti. Come on, finnst ykkur asnalegt að eyða út pósti þar sem gaur sakar góðan spilara um svindl útaf því að hann náði 49 fröggum á public?(sem ég efast ekki um að þessum spilara hafi verið alveg sama um, enda bara þarna til að hafa gaman af þessu og ekki verið að bitcha í neinum). Not something we need, not something we want, and certainly not something we have to tolerate.
Þannig skil ég það amk.
Og finnst ykkur virkilega skárra að lesa eitthvað algjört bévítans rugl frekar en ekki neitt?
Ég sé samt ekkert að því að hafa gaman að korkinum. Fimmupósturinn hans fanyodojo var yndislegur, ég hló mig máttlausan(og gaf honum svo fimmu). Aðrir póstar hafa verið yndislegir, og enn aðrir informative(minnst af þeim þó). Hey, reynum að nota þennan fjandans kork í eitthvað gáfulegt, og ef ekki neitt gáfulegt, þá eitthvað skemmtilegt(btw, allt sem er skemmtilegt er gáfulegt, so hey…)