Go Fouzy!! :D
Ég kem í fúsball með þér á skjálfta, pottþétt. Ownum pleisið, með okkar m4d 5k1llz!!
B00hja!!!
Btw, Shroom, Metzen, KZY, Puppy…það er bara eitt stórt grouphug handa ykkur á skjálfta held ég. Svo þar á eftir Anger therapy(spurning um að taka einhverja fleiri með í það), og hættið svo þessu röfli.
Btw, ég þekki Puppy in person, sé ekki að hann sé “svekktur” yfir neinu…og get ekki sagt að hann sé eitthvað gerpi sem að buggi alla….Fínn strákur, oft á tíðum misskilinn, sem veit vel af sínum eigin hæfileikum(ný orðun á ákveðnum einstaklingsgalla hehe)..En frábær náungi þrátt fyrir það.
Þið ccp-menn, þið eruð ekkert betur liðnir heldur en Puppy, heyrir um diss frá ykkur frá allskonar fólki….En samt. Maður veit aldrei. Ég veit að puppy er fínn. Maybe you are too. En maður er í efa.
Verður maður virkilega svona mikið egó af því að vera í stóru klani? Og er þetta bögg meðfylgjandi? Að mínu mati kemur bögg í CS-heiminum úr 2 áttum: frá newbieum, og frá hinum svokölluðu “pro”-spilurum. Þeir eru náttúrulega jafn misjafnir og aðrir, En margir ykkar eru bara steykur. En ef maður verður svona mikill jerk-off af því að verða “pro”, þá vill ég bara vera meðalspilari eins og ég er í dag það sem eftir er. Hættið bara þessu rugli, þið látið eins og smábörn.
[.evil.]Pikachu
[.evil.]Pikachu