með þessu reply er ég alls ekki að stofna til frekari rifrilda, því ég veit að tval er án efa ekkert hrifið af mér :). mér finnst ég nefnilega svo merkilegur að lenda í 30 sæti í duel eða eitthvað álíka en allavega. counterstrike leikir taka lengri tíma. þegar ég spilaði aq sem er að hluta til meira líkt cs en q2 og q3, þá var ég miklu lengur að í hvert skipti, og fór oftar að spila. en með quake fer ég af og til spila 1-2 leiki kannski horfi á einn til viðbótar, og nota bene þá eru á duel servers bara 2 að spila í einu, einu leikja moddin fyirr q3 sem rífa spilara fjöldann upp er ctf. þannig sé ég að það sé miklu meiri fjöldi per se á svona könnunum af spilurum sem eru að spila cs en quake. og svo þetta cs rúlar quake sukkar ..endilega tjáið ykkur, málið er að þið getið bara skrifað það sem YKKUR finnst ekki það sem öðrum finnst, tek sem dæmi, cs sökkar (ekki mitt álit btw) ,,,takið ykkur nokkrar sekúndur ………….er ég búinn að fá ykkur til að skipta um skoðun ..hélt ekki..so you stop trying to ,,deal !
fyrir utan að ef þú heldur að www.gamespy.com sé eitthvað nálægt því að vera nákvæmt þá lifir þú í einhverjum draumaheimi :) 128 manns sem eru að spila 1on1 ,,eh NO .. ekki að segja að quake sé þá eitthvað minna mistúlkað en cs en þessi statistík er bara gefur einfaldlega ekki rétta mynd og þeir einu sem vilja ota þessu fram eru þeir sem spila cs og eru í einhverju minnirmáttarkennd gagnvart quake..hvaða bull er í gangi. cs er brilllll leikur og quake er það líka, leave it at that. ef ykkur finnst annar leikurinn ekki eins góður, fine, enginn að neyða ykkur til þess að spila hann, hvað þá hafa gaman að honum :). en í sífellu að vera benda á að annar leikur sé eitthva sukkí og sá leikur sem þið spilið sé miklu betri, ehh , skil það ekki ..ekki viljið þið að við í quake komum og förum að spila cs ..það væri nú bara catastrophy :) fullt af slefandi x-quakeurum að fylla alla servera. og svona til að rífa upp þessa 2 leikja rifrildi þá hér með lýsi ég yfir að PACMAN og mortal combat séu sukky leikir og quake rúli ..og hananú :Þ
0
hjehje..
..samt svona til að loka þessu þá er best að hafa alternatives.. like quake og hl.
(dreytill ég var ekkert að metast, ég var bara að misnota skoðanafrelsið mitt ;P)
0
Sammála því að það sé tilgangslaust að rífast um hvor leikurinn sé betri, en það breytir ekki þeirri staðreynd að CS er mest spilaði online skotleikurinn í heiminum í dag! Ef að þér finnst Gamespy vera of ónákvæmir, kíktu þá á www.theclq.com, þeir monitora fáránlegan fjölda af serverum og eru líklega nákvæmastir í þessu. En það þýðir ekki að CS sé betri leikur samt :)
0
Quake3 er miklu vinsælli hér á Íslandi! :þ
0
Well fólk er að gærða milljónir á þvi að spila quake3 en cs?
0
bara til að stinga aðeins uppí þig :) , alla vega reyna . ok
segjum að það sé til íþrótt sem hefur 400 manns í liði og hver leikur tekur 6 klst, og það eru spilaðir 2 leikir á viku.
önnur íþrótt sem hefur 2 menn í liði og hver leikur tekur 25 mín, og það eru spilaðir 32 leikir á dag.
hvor íþróttin er vinsælli ?
og eftir hverju ferðu ?
0
CS er mod Quake 3 er heill leikur, samt er CS margfalt vinsælari og betri. Það er sama hvað Id auglýsir Quake seríunar og gefur út músamottur með Quake merkjum, CS er altaf betri og vinsælari :Þ Og ofan á þetta alt saman er hann 100% ókeypiss :)
Þetta eru bara staðreyndir enginn metingur eða stolt.
Mortal men doomed to die!
0
Hmmm
100 % Free LIKE NO
Þarf að eiga HL til að spila Cs right?
0
Quake3 er miklu vinsælari á islandi heldur en Cs
250 manns skráðu sig á skjalfta á 45 min hvernig fór með hl eða Cs whateve
0
auðvitað eru fleiri að spila cs en ekki hvað þetta er newbie vænn leikur þú þarft ekki súper hardware til að spilann og getur spilað leikinn á módemi sem er impossible í quake og þekkja allir.
Auðvitað eru færri að spila quake þetta er eins newbie óvænn leikur og hægt er, hann heimtar miklu betra hardware en cs og hann heimtar isdn sem lágmark, minna en isdn er óspilanlegt.
en þetta segir ekkert til um það hvor leikurinn er betri er það ?
ég spila báða og mér finnst báðir snilld, ef að mér finnst þeir jafngóðir er þá ekki eithvað að þeim sem segja annað ? nei það held ég ekki. SMEKKUR MANNA ER MISJAFN OG MENN ÆTTU EKKI AÐ KOMA MEÐ YFIRLÝSINGAR EINS OG SUMIR HÉRNA FYRIR OFAN SEM ÚTHRÓPA ANNAN LEIKINN SEM SORP HVOR LEIKURINN SEM ÞAÐ ER. ÞAÐ ERU BARA FÍFL OG ÓÞROSKAÐIR AULAR SEM ERU AÐ ÞRÖNGVA SÍNUM SKOÐUNUM Á AÐRA MEÐ RISA YFIRLÝSINGUM :Þ
grow up segi ég og farið bara útí ykkar horn með ykkar leiðinda komment :)
0
Það er nú ekki algilt, AQ2 spilast hjá mér á 200 mHz :) reyndar ekkert þægilegt en það gengur með súpermódeminu míni 33.600 .
0
úff, ég man þegar maður var að spila CS með 233mhz vél og 28.8k módemi =] það voru góðu tímarnir =]
0
Ég spyr bara hvernig hægt er að spila AQ2 á 33.600 módemi, ég meina ég reyndi einu sinni að spila quake á tölvunni minni(233mhz,32mb,2mbvirge64 skjákort og 33.6000 módem) og það laggaði fjandum verra. Það er reyndar rétt að Cs er með fleiri serverum en Q3 en ég held að það séu fleiri inn á Q3 serverunum
0
ja true
………..’, ; ; ; ; ; ; ; ; ,,–~~–,, ; ; ; ; ;,——–,, ; ,–~, ; ; ,,-~, ; ;,–,,;,,-~~-,, ; ; ; ; ; ;’,………………..
0