ef fólk heldur sig í hæfilegri fjarlægð þá er þetta ekki truflandi, btw þá rakst fólk í mig við spilun á ctf, ég bað þá að passa sig, simple !
talandi um taktík, þá er það ekki hver hún er heldur hvernig spilararnir ná að spila hana og hve hittnir þeir eru, taktík ein og sér matters SHIT, og þið vitið það. og svo mátti sem sagt fylgast með öllum leikjum nema þeim sem fólk vill horfa á og þegar það skiptir engu máli hvort einhver komist að því hver taktíkin er því þetta er seinasti leikurinn ! og ef þið í tval hafið einhverjar áhyggjur að einhver noti sömu taktík og þið, og ég er nokk viss um að sú taktík sé bara þrusugóð, sem og að þið séuð góðir spilarar þá er cs á íslandi í einhverri stöðnun, þið verðið að búa til nýjar taktík til að spila í framtíðinni annars verðið þið útspilaðir á endanum. Ef ekki þá er það útaf því að þið eruð betri hittnari og flinkir að spila saman, sem sagt taktík matter shit (repetetive i know). Svo að leyfa fólki að specca í byrjun þegar þannig að þeir geti séð taktíkina og svo spilað á móti henni í úrslitunum. bah ,,ekki heyrt nein góð rök fyrir þessari frekju og ég minni á að butch og trixter spiluðu með 30 manna hóp í kringum sig og sumir sem sátu við hliðina á þeim í þessum 2 1on1 úrslitaleikjum ,,ekki kvörtuðu þeir ..af hverju ..þeir kunna lansiði annað en sumir ..taka því aðeins rólegar. spaz-tval , þetta var alls ekki skot á þig kallinn heldur þessa frekju og dónaskap sem kom fram við burtrekningu hjá þessum 2 thursum sem sáu um að gera það. betri lausn hefði verið að reka fólk í burt ef það var með læti, mas eða of nálægt í sífellu. Ekki reka fólk í burt sem ætlaði sér að fylgjast með þessum leik í rólegheitum, sem þið segið skemmtilegri en quake (ykkar mat og ég virði það, ég gæti skipt um skoðun einn daginn). og hvaða áhrif hefur það hvort einhver quake-ari sér taktíkina ykkar, hann er svo vitlaus að hann slefar bara ekki satt.
nota bene ..ég VIL hafa cs og quake saman , EN ég vil einnig geta fylgst með úrslitunum. Sem dæmi um hve lítill áhugi var á cs hjá quake-urum enginn vissi þegar úrslitaleikurinn var spilaður, enginn veit hvernig fór, enginn veit neitt nema tval sjálfir og liðið sem það spilaði við því enginn fylgdist með neinu. og það að monta sig að því að cs þurfti aldrei að kalla upp því þeir voru alltaf á server tímanlega..pfff þannig vissu allir hvaða leikir voru í gangi í quake og hópuðust fyrir aftan ef þeir treystu sér til að hafa hljótt eða í specroom !
acemask-hate veit ekki einu sinni hvernig úrslitaleikurinn fór ..hvað segir það ykkur og hann fór heim á eftir tval !
Vó, ég nenndi virkilega að lésa allt þetta sem þú skrifaðir down =] þetta er allt í fínasta lagi og ég er sammála um mest allt, en þetta um taktík, það sem við vorum að ræða var HVAR allir myndu vera, ef liðið sem við ættum að spila við kæmist yfir það þá myndu þeir vita hvar best væri að storma inn, en það myndi samt ekki eyðileggja mikið þar sem við höfum spilað svo lengi saman að við búum til nýja taktík í miðjum leik án vandræða, en til hvers að gera það ef við erum með taktík sem virkar, á seinasti móti þá vorum við með mismunandi taktík á flest öllum borðum sem við spiluðum núna. Það var stundum sem einhverjir voru bakvið okkur spyrjandi hver er þetta og hver er þetta, það er svolítið böggandi en við leyfðum þeim að vera þarna ALLA hina leikina, svo ef fólk vildi fylgjast með hvernig við spiluðum þá áttu þeir MÖRG tækifæri á það, því miður þá þurftir þú að koma ákkúrat þegar þú máttir það ekki =].
Sjálfur talaði ég við nokkra menn úr öðrum clönum og gaf þeim tips um taktík á sumum borðum
0
hví voru þá ástæðurnar sem maður fékk að þið vilduð ekki að fólk mætti sjá taktík hjá ykkur.
nota bene ég er ekki að stofna til illinda, ég er bara að furða mig á dónaskapnum hjá þessum 2 sem voru að reka fólk í burt. Þeir voru að haga sér eins og allir sem kæmu að væru að trufla spilarana viljandi, sem var ekki ég ætlaði að standa og skoða í hljóði hvað fór fram hjá þeim alveg eins og þessir nokkru sem voru fyrir (án efa tval members). Engar truflanir komu frá mér né þeim þar til þeir ákváðu að reka mig og fleiri í burt, ég bað sérstaklega um að labba aðeins frá til að trufla ekki því hann var ekkert á þeim buxunum, aðalmálið var að reka fólk í burt ekki hafa rólegt í kringum spilarana !
En á öðrum nótum, hvar ætti maður að spila ef maður er svona nýr og tala nú ekki um quake-vitleysingur =), sem kann ekkert nema að slefa og trufla fólk.
0
þetta er mitt comment fyrir ofan ..
0