OK það er eitt sem fólk VERÐUR að læra á þegar það er að spila á FF serverum!!!!!
ÞAÐ ER HELV… RADARINN!!!
Ef ég heyri (sem ég geri sjálfur mikið af, það er að stoppa og hlusta í smá stund) í einhverjum, hlaupa, þá lít ég á radarinn. Mér er alveg sama hvursu stressaður maður er. Alltaf!!!
Þetta gerir það að verkum að ég skýt eiginlega aldrei vin nema gjörsamlega óvart, þegar það eru margir eftir, og maður er kannski ekki að horfa mikið á radarinn, og sér allt í einu mann hopp í veg fyrir mann, þá tek ég eitt skot.
Ok jú maður gleymir stundum að kíkja á radarinn.
Þetta, þegar fólk kann ekki á radarinn, er eins pirrandi fyrir mér og fólk sem kaupir ekki Defusion Kit í de borðum eins og t.d. dust, cobble og fleirum.
Þeir tíma ekki 200$ í eitt defusion kit, en tíma að kaupa eins margar grensur og þeir geta (þegar þeir spawn campa það er að segja) og fylla flashbang kvótann, og kaupa sér ofan á allt saman Smoke grenade, sem ógeðslega fáir kunna að nota, halda að þetta sé eitthvað dót, til að láta óvinina hlaupa út úr reyknum og skjóta þá þá!!!! Sem það er ekki!!!!!!
´Jæja, alla vega, bomban er plöntuð, 2 eftir. CT hleypur á fyrsta bomb site. Engin bomba, hleypur á næsta, stendur í smá skotbardaga við T og T dauður!
CT hleypur upp að bombunni, hún er farin að tifa hratt. Ekkert Defusion kit, BOOM!
Defusion KIT, mögulega ekki BOOM!
Þú ert held ég tvisvar sinnum fljótari að defusa með Defusion KIT, ég kann nákvæmlega upp á hár, hvenær er of seint of hvenær ekki, ef ég er með defusion kit. KAUPIÐ DEFUSION KIT, ÞAÐ BJARGAR ÞÉR, ÞINNI GRENSU, 2 FLASHBANGS, 1 SMOKE GRENADE, DESERT EAGLENUM OG/EÐA COLTINUM EÐA AWP EÐA HVAÐ ÞÚ ERT MEÐ!!!!!!!! ÞAÐ ERU ALLA VEGA 1/3 TIL 1/2 MEIRI LÍKUR Á AÐ ÞÚ LIFIR AF!!!!!
ViceRoy
p.s. ég veit ég fór soldið langt út fyrir það sem umræðan er um, en ég hef viljað koma þessu á framfæri, þar sem ég hef tekið eftir auknu defusion leysi! og já, aukningu á headshots, mjög mikið
ÉG VIL LÍKA FÁ PUNK-BUSTER Í GANG!!!!
again
ViceRoy