Sæll kæri Kaz :)
Gæti ekki verið meira sammála þér um að þetta sé búið að taka of langan tíma, en ástæðurnar eru margar og allar eru þær gildar :)
Ákvað samt bara í síðustu viku að nú væri nóg og hélt einn út í netdeild með stuðningi frá konna :)
Varðandi hvernig þetta verður þá ætla ég fyrst að sjá hversu margir ætla að taka þátt og svo mun ég skipuleggja þetta betur, og bara svona svo að þið fáið smá nasaþef hvað þarf að taka tillit til þá er hér brotabrot af því sem taka þarf sjón á:
Hafa admin á öllum leikjum?
Hafa hltv á öllum leikjum ?
hversu margar deildir ?
hversu mörg lið í hverri deild ?
Refsingar fyrir brot ?
Hvernig skal tryggja að bara skráðir spili?
Hvernig á að láta reporta ?
Hverjir eiga að fá dómarasæti v. dispjút mál ?
Hvaða góða orð er til yfir dispjút ?
Vona að flestir sjái sér fært til að skrá sig um helgina því að skráning lokar næsta þriðjudag og mun ég spandera nokkrum dögum í að smíða þetta og ráða í þær stöður sem þarf að ráða í. Og bara svo að það sé á kristaltæru, þá eru ég og zlave þeir einu sem höfum access að e-mailinu, svo ef að upp koma spurningar varðandi skráningu þá tala við okkur á #netdeild og eða senda mér hugaskilaboð :)
En eins og fyrr segir, hún er núna loksins komin upp og ég biðst afsökunnar yfir hversu lengi hún er búin að vera að fara af stað :) Haldið áfram að skrá ykkur og þetta verður skýrara með tímanum .
#netdeild @IRCNet - netdeild@skjalfti.is :)