Ég trúi ekki að menn séu að blammera og skjóta á HATE strákanna fyrir að taka fólk frá öðrum klönum.. HALLÓ!!!!!
HATE er eitt af fáum klönum hérlendis, sem eru mjög actívir, og því eru þeir gott clan til að sækja um í ef menn eru að sækjast eftir slíku.
Það að SteiniM og blibbzor hafi farið í hate kemur engum ykkar við, og ástæðurnar enn síður. Það er þeirra mál en ekki ykkar.
HATE er ekki að gleypa neitt, þeir eru ekkert að gera neitt nema gott fyrir CS menningu íslands með því að halda ICSN og koma góðu orði á íslenska CS spilara erlendis.
Það að þessi minni clön eins og VON, SIC eða hvað þið heitið, séu að rífa sig eitthvað er bara góð sönnun fyrir því að þið eruð ekki gott alternative fyrir menn í leit að nýju clani.
Hate strákarnir hafa aldrei verið með neinn kjaft, eða verið að blammera aðra nema í góðlátlegu og persónulegu gríni, sem viðtakandi þeirra blammeringar hefur fyrirfram vitað að væri grín.
Það kemur mér virkilega á óvart hversu stór hluti af CS menningu hérna heima virðist vera tillits- laus, og óþroskuð, og ég vona að þetta fari að breytast í náinni framtíð.
ps. DeMan, dagurinn sem við stofnuðum CS hluta NeF var á TFC lani uppí Radon hjá okkur Skarsnik.
Éf nánast til forcaði ykkur plebbana til að spila Mansion með mér þegar við vorum komnir með uppí háls af TFC :) man það líkt og það hefði gerst í gær :)