Þar sem ég hef ekkert annað að gera hérna í vinnunni ætla ég að fara útí spáar hugleiðingar..
Og já, no hard feelings, en þau lið sem ég nefni ekki, tel ég ekki eiga möguleika á að ná upp úr riðli með góðu móti.
A Riðill:
Þau lið sem ég tek strax eftir eru “e”, “Herbmans”, “liz” og “uE”.
“e” held ég að séu e:# gaurarnir.
“herbmans” hafa einhverja ágæta afgangsspilara.
“liz” hef ég séð spila af viti og var það ágætis spilun, keep up the good work.
“uE” eru svo inchoatus-pray-zero5-something-something mixup.
1. e 3
2. herbmans
3. uE
4. liz
____
B riðill.
Þarna tekur maður auðvitað fyrst eftir diG og evil^forcez, en evil komu frekar á óvart á síðasta skjálfta. Þarna eru líka SeveN, klan tekur breytingum hvað eftir annað.
1. diG
2. SeveN
3. evil^forcez ( Ég geng út frá því að þetta sé A lið evil)
____
C Riðill.
Hérna eru MurK fremstir í flokki, en þessi riðill inniheldur einnig Adios-Fajitas,Love og Z.
Z eru víst hættir og hef ég ekki hugmynd hvað það mun gera liðinu andlega séð á skjálfta.
Ég mun þó spá lok þessa riðils á þessa leið:
1. MurK
2. Love
3. Fajitas
4. Z
____
D Riðill.
Einkar skemmtilegur riðill með liðum sem koma alltaf á óvart.
Þar ber helst að nefna Adios-burritos, e-Qlistar og gegt1337.
Núna veit ég ekki hvaða lið e-Qlistar er, en giska samt á A lið e:#.
Það verður semsagt spennandi leikur á milli Adios-Burritos og e:# að ég held.
Riðillinn fer á þessa vegu:
1. e-Qlistar
2. GEGT1337
3. Nef
(Og ég spái ekki fyrir Burritos þar sem ég spila með þeim)
____
E Riðill.
Ice.cs í fararbroddi auk þess sem að kotr-sterio, seven-eleven, adios-tacos og GGRN zeta eru þarna líka sterkustu lið riðilsins.
1. ice.cs
2. seven
3. Adios
4. ggrn
5. kotr
____
F Riðill.
Fámennur riðill sem inniheldur Drake, hate og rare.
Drake hef ég ekki séð spila lengi, hate er samansafn af oldies og addicts og rare er svo eitthvað sem kemur sífellt á óvart.
1. Drake
2. Hate
3. Rare
____
G Riðill.
Annað hate lið hérna, ásamt sterku VON liði og evil pro (sem ég hef ekki hugmynd hvað er).
Von liðið er skipað mjög góðum spilurum með romeo þar fremstan til að hafa stjórn á hlutunum.
Tel ég þá eiga mikla möguleika á þessum skjálfta.
1. VON
2. Hate
3. Evil
____
H Riðill.
Hér er annað liz lið, en auk þess sM, WM og |eggi|, eða erhm.. |ecco|.
WM koma hér sterkastir, en sM spilara hef ég séð altnicka undanfarið á serverum með massífa takta.
Strat kemur þó á undan aim og munu WM vinna þennan riðil.
1. WM
2. sM
3. |ecco|
4. liz
___
Jeeeeeeesssss, þetta verður skemmtilegur og spennandi skjálfti. Skemmtilegast verður þó að specca þau lið sem ég lét hér ónefnd, alltaf innihalda þeir leikir frumlega spilun og kostuleg atvik.
Að lokum langar mig að þakka mönnum eins og gaulza, revenant, someone, mallo og mushter fyrir framlag sitt í þágu cs-samfélagsins. Þið eruð að vinna gott starf.
Sérstakar þakkir fá þó zlave og smegma fyrir að vera alltaf til staðar, og halda lífi í skjálfta serverum þrátt fyrir að á þá sé endalaust drullað.
Það besta sem guð hefur skapað er nýr dagur.