Vegna ófyrirsjáanlegra tafa eru ICSN server-arnir ekki komnir upp ennþá. Því er nauðsynlegt að fresta fyrstu umferð fram yfir helgi og verður hún spiluð mánudaginn 29. janúar.
ok reynid að skipuleggja hlutina meira og ekki segja öllum að þettað verði þennan dag og allir búnir að maka arrange ments (sorry stafsetning) og svo er öllu frestað
Okkur þykir leitt að þessi frestun varð. Það var ekki reiknað með henni og þess vegna var búið að tilkynna öllum um hvenær deildin myndi hefjast. Við biðjumst velvirðingar enn og aftur, en vonumst til að allir séu sáttir með okkar framtak til að lyfta CS-Menningunni upp á hærra plan. Þetta er eitthvað sem er verið að setja upp í fyrsta skipti og ófyrirsjáanlegir atburðir geta komið upp.
Nei Dreitill! ÉG VILL EKKI HEYRA SVONA DÓNASKAP OG FREKJU! ÞETTA ER LÉLEG ÞJÓNSTA OG BLABBLALBLA :) lol Langaði bara að fá að vera sá sem segir þetta einu sinni :)
Ef að bæði klönin eru sátt við að spila á viðkomandi server, serverinn er að keyra ICSN config og er monitoraður af PunkBuster á required, þá ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að leikir séu spilaðir annars staðar en á ICSN serverum.
jújú, það er nokkuð til í því, en þú verður nú að sýna þessu smá skilning, þetta er í fyrsta sem cs deild er sett upp á landinu og strákarnir eru að leggja gríðarlega vinnu í þetta fyrir ykkur.
Ég fatta ekki afhverju sumuir af ykkur eru með svona skít kast á [.Hate.]Memnoch og [.Hate.]Dreitill, og alla hina sem eru að vinna að þessu, þeir eru að gera þetta fyrir okkur, til þess að svona keppnir þurfa ekki að vera bundnar við Skjálfta, þannig að við ættum bara að vera mjög ánægjir með þeirra vinnu.
svona þér að segja þá var það ég sem reddaði öllu þessu sem ISCN eru að gera þannig að þetta eru menn sem ég er að vinna með i þessu :) ekkert diss bara sma skot
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..