Góðann daginn Hugarar/cs plebbar. Þannig er mál með vexti er að ég hef verið að búa til skjálfta GUI-inn síðustu daga.
Ég hef leyft nokkrum að testa þetta (aðallega installerinn osfr(sem er btw: l33t))
Ég vildi bara benda á að það er komin út tilrauna útgáfa af Guinum
Það sem er inni núna
» Full stillanlegt BUY script inni í controls
» Nýjar skipanir tengdar inn, t.d. STOPSOUND(fékk 8 beiðnir um þetta)
» Nýjar viðbætur inn í customize (í multiplayer) sem innihalda dynamiccrosshair, auto switch weapons og Zoom sensitivity ratio.
OG hinn svaðalegi VGUI sem verður rcon kerfið á skjálfta og á uppkomandi LANsetursmóti.
Inni í GUIinum eru hinsvegar aðrir valmöguleikar.
Ég les þá hér upp:
1: Player configurations
»1 Use left hand
»2 Use right hand
Þessir tveir valmöguleikar verða bráðum að einum, þannig að það kemur upp menu (use hand) og svo kemur upp valmöguleiki, left / right)
»3 Adjust crosshair/change crosshair color
»4 Change team
»5 Reglur
Að vísu eru þetta gamlar skjálfta reglur sem ég nappaði af einhverjum kork hérna. Þær verða uppfærðar bráðlega
»6 Volume
Milli 0.1 og 0.9
Gert vegna þónokkurra fyrirspurna vegna “hax” hljóðdrævera. Þarsem spilarar lækka Volume í CS niður í lítið sem ekkert og b00sta það svo upp í windows.
»7 Sensitivity
Frá 1.1 til 9.9. Þeir sem eru með meira “brutal” sensitivity(þeas: 10 og yfir) verða að fara í customize/advanced og setja það inn þar
»8 Quit(Q tab enter) (duuuh)
2:Buy
Nokkuð sjálfútskýranlegt. Virkar í raun eins og buy takki, nema er í GUI-num. Mjög þægilegt að nota ammobuy í þessu og þetta er jafn auðvelt og að með gömlu tökkunum. Eini munurinn er að þegar þú kveikir á GUInum þá verðuru að ýta á 2 fyrst til að byrja öll kaup. Og þar sem buy dálkar 6 og 7 tengdust ammo-i þá tengdi ég þá saman í einn dálk. Og setti Equipment svo í nr. 7(var nr.8)
3: Möpp og serverstillingar.
Ég notaðist við skjálftamappröðun frá því á síðasta skjálfta.
Valmöguleikar eru:
»1 Riðlakeppnin(tekið sem dæmi)
»»de_dust2
»»de_aztec
»»de_cbble
»»de_clan2_f ire
»»de_dust
»»de_clan1_mill
»»de_storm
Þessir valmöguleikar Rcona inn nýtt mapp. Þetta virkar líka í scrimmum online.
»2 Útsláttarkeppnin
»»de_nuke
»»de_train
»»de_prodigy
»»de_inferno
Þarsem það voru fleyri möpp til boða í útsláttarkeppninnni, en þau höfðu þegar komið fyrir í riðlunum, þá kaus ég að hafa þau ekki þarna.
»3 Rcon á serverum
»»Simnet scrimm
»»» Simnet Skrim1
»»» Simnet Skrim2
»»» Simnet Skrim3
»»» Simnet Skrim4
»»» Simnet Skrim5
»»» Simnet Skrim6
»»» Simnet Skrim7
»»» Simnet Skrim8
Þetta inniheldur Actual rcon password(amk vona ég það.. það er að segja, þetta inniheldur default rcon password) á serverunum. Sbr: Skrim 1 er rcon_passinn skrim1 (what a give-away?)
Vill ég bæta við að það er EKKI sniðug hugmynd að prófa þessa takka á public serverum. Þarsem sumir þeirra eru með rcon varnir(útaf því að fólk á það til með að giska) þannig eftir 2x tilraunir til að rcona og/Eða giska á password(vitlaus password með þessum pössum) þá mun það kikka fólki út og banna það.
»»Fortress
»»» Fortress A
»»» Fortress B
»»» Fortress C
Fortress serverarnir voru bara teknir sem dæmi og virka þessir takkar ss: ekki. Eina sem þeir gera er að hreinsa rcon_password skipunina.
» Restart. Þetta er restart script sem er til hér. Þetta mun kveikja á restart keðjuverkun sem mun restarta serverinn 3x(vonandi, hefur átt það til með að restarta honum tvisvar) og segja svo Live. Þetta er tilvalið, vegna þess að stundum er það þannig að fólk er að fara scrimma og vera hamra í console þegar skrimmið er byrjað. Við að berjast við að segja rcon say Live, gl and hf.
Því miður gleymdi ég að setja restart scriptið inn í þetta. En það fylgir með næst.
4: Demó
Þessi dálkur sér um að recorda demó.
Hann inniheldur Riðlakeppnina(það er að segja möppin sem þar eru) útsláttarkeppnina(og möppun sem ÞAR eru)
og svo besta commandinn hingaðtil. Stop demo :D
Segjum sem svo að 2x lið séu að fara scrimma/keppa á skjálfta. Og einhver vill ENDILEGA eiga demó af leiknum, þá fer hann bara og velur mappið sem hann er að fara spila í og hvora hliðina(ct/terr) sem hann er að fara spila. Ýtir á þann takka og þá fer leikurinn sjálfkrafa að recorda demó.
Segjum sem svo að ég sé að fara spila í de_dust og sé CT, ég myndi þá velja de_dust og ct og þá myndi CS byrja að recorda upp demó hjá mér sem myndi heita
skjalfti-X-de_dust2_CT_vs_
Svo, eftir leikinn/scrimmið, þá gæti ég bara einfaldlega farið í Cstrike möppuna mína og bætt við í endann á demóinu við hverja við vorum að keppa/scrimma við. Og/eða ef þetta var bara scrimm, þá væri hægt að taka það fram bara sjálfur og sér :D
Þá held ég að það sé allt komið. Eitt sinn var ég spurður hvort ég kynni ekki að gera stuttar greinar.. Svo virðist sem ekki
Ég vona að þið njótið vel og munið svo að skoða síðuna sem GUIinn er á sem oftast vegna uppfærsla osfr.
og(Þetta er nauðsynlegt að lesa)ef þú ert með gamla útgáfu af GUI-num VINSAMLEGAST UNINSTALLAÐU ÞVÍ. Það er neflilega nokkuð mikið um það, að fólk sé að lenda í því að missa einhverja fæla út og/eða týna þeim. Ef þetta gerist, sendið mér þá póst og ég mun svara um hæl.
Án þess að tefja þetta lengur, þá gef ég hérmeð
Skjálf ta GUIið
He imasíða þess
OG ókei.. þá er þetta búið :D