Þú þarft þess í raun ekki, en hún getur auðvitað alltaf bjargað þér. Ég veit að í Dh á Íslandi er alltaf skylda að vera með brynju. Annars þarf einhver mtb gæji hérna að svara þessu betur.
Það er nú alltaf gott að vera með eitthvað þanning (allt getur gerst.) Um daginn var ég að gera 180 niður 4rar tröppur er búinn að gera það svona 1500 sinnum en ég lenti eitthvað skakkt og það munaði engu að hjólið það hefði skoppað i andlitið á mér lol.!
Einu hlífarnar sem þú þarft á mtb eru hjálmur og legghlífar. Maður þarf samt bara legghlífar ef maður er að gera trikk þar sem fæturnir fara af petulunum.
Bætt við 10. nóvember 2009 - 19:12 En einu brynjurnar sem ég hef séð eru í markinu, en ekki kaupa legghlífar þar, keyptu þær í fótboltabúð, fótboltalegghlífar eru miklu minni og þægilegri.
ég var nefninlega hjá lækni og hann sagði að maður gætti dottið á stírði og spreinkt miltað eða nýrun og jafnvel dáið þainig ég held að ég kaupi mér en takk samt
nei það er bara læknakjaftæði, ég þekki einn strák sem datt svona á stýrið á fullri ferð og hann var bara marinn soldið lengi og pínu aumur, maður þarf ekkert eikkverjar maga eða bakhlífar á hjóli nema þú sért Josh Bender.
Bætt við 10. nóvember 2009 - 19:20 en ég ætla ekkert að stoppa þig í að verja þig. Þú mátt alveg kaupa þetta :)
ég veit samt líka um strák sem var á krossara og datt með stírið í magan og komu 2. gott á milta og það þarf bara að kíla í magan á honum til að hann gæti dáið!
Ég hef sjálfur dottið á stýrið og gatað miltað. Ég get nú bara talist heppinn að hafa lifað það af. Það sem bjargaði mínu lífi var líklega hvað ég var ungur og hraustur þegar þetta gerðist.
Brynja með nýrna belti hefði allveg örugglega bjargað mér þarna.
Ég datt nú einu sinni á snjóbretti við að gera tailgrab á ósköp venjulegum palli og ég lenti illa og ég pissaði blóði og þurfti að leggjast inná spítala út af nýrna veseni. Þannig ég hugsa að það sé ekki sérstaklega erfitt að detta á hjóli og takast á slasa sig nokkuð illa ef maður er á annað borð að stökkva eða taka áhættu
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Þú verður bara að meta þetta sjálfur. Brynjan er aðallega í því að koma í veg fyrir að þú rispir þig illa þegar þú dettur á mikilli ferð. Ef þú ert að byrja í sportinu þá mæli ég allveg pottþétt með því að þú fáir þér brynju og allar hlífar og notir þetta allt til að byrja með á meðan þú ert að komast í almennilegt form í þessu sporti….
En þú verður bara að meta þetta sjálfur. En full face hjálmur, hné og legg hlífar, hanskar og olnbogahlífar eru algjörlega málið fyrir þig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..