mitt hjól nema profile sveifar og fullkomið stell :D (intg. headset, keðjustrekkjari og seatpost, mid bb, 20" TT, undir 4,5 lbs, stuttur afturgaffall f. spin og engin brakemounts :D)
Fyrir Bottlerocketið mitt langar mig í Fox Float RC2 gaffal, Fox Dhx 5.0 air afturdempara, E.13 LG1 chainguide og E.13 Staccoto 8 Petalar.. kannski Mavic EX 823 Gjarðir með hope pro 2 hubum..
en svo langar mér í:
Transition Double Stell Fox RP23 afturdempara Fox 36 Float RC2 gaffall lækkaður niður í 100 mm Deity Fantom Stemma Deity 31.8 Twenty14 Stýri Odi Ruffian Lock-On Grip Deity Vendetta REV2 Crankset með Deity Vendetta Titanium Spindle Deity Termite Sprocket Deity Tibia Sætispípa Deity Swarm Jump Hnakkur Deity Choker Clamp Hope Pro 2 Disc Rear Single Speed - Trials aftur hub Hope Pro 2 Disc Front 20mm Fram hup Atomlab Pimp Lite gjarðahringir Einhverja teina Gusset Double Six Single Speed Conversion Kit NC-17 Stinger Single Speed Tensioner SRAM PC1 Nickel Single Speed Keðju E.13 Staccoto 8 Petalar Maxxis Holly Roller dekk Maxxis Butyl Welter Weight slöngur
Já, ég fíla Deity..
Bætt við 25. október 2008 - 18:37 Úps gleymdi Crank Brothers Opium DH SL headseti fyrir Doubleið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..