ég var áðann að keira með pabba og sá enkverja á x-up hjóli með svart stell síndist mér og hvítann dempara og sá ekki hitt hjólið en hafi þið hugmind hverjir þetta voru ?
Bætt við 17. október 2008 - 11:43 Hver er á norco 250 hjerna á akureyri
Ég held að Dalvíkingarnir hafi verið hérna, og að hann hafi verið að meina að þeir hafi verið að gera x-up, stundum bara miekar hann ekki sense grey kallinn.
Það er nú meira hvar þú ert hörundsár, þú ert hérna og hagar þér eins og asni, gagnrýnir allt og alla en þegar einhver vogar sér að gagnrýna þig þá kvartaru um að allir séu að “væla”.
Ef það er eitthvað sem fær mann til að langa að hætta á þessum vef þá er það fólk eins og þú. Og mikið guðs lifandi feginn er ég að búa ekki RVK og eiga hættu á því að hitta einhvern “vælukjóann” þegar ég er úti að hjóla.
Bróðir Dósi. Eg segi bann á Blendinn ef hann ætlar að vera með eitthvern meiri kjaft hérna á huga. Þetta er allveg óþolandi hvernig þessi gaur lætur, heldur að hann megi gera allt og svo þegar það er sagt eitthvað um hans dót , þá verður hann ekki glaður. Þetta er bara hreint út sagt ótrúlega pirrandi og leiðinlegur gaur !
Greyið mitt hættu með þennan skæting við fólk sem hefur mikið meira vit á hlutunum en þú, og sérstaklega stjórnanda! Þú þarft að fara gera þér grein fyrir því að þú ert að gera alveg jafn hörmulega þræði hérna, og það má ekkert segja við þig, þá ertu komin í kerfi um það að allir séu svo vondir við þig!
Þroskastu aðeins uppúr þessu kjaftæði og stoppaðu þegar þú átt að stoppa!
ég veit hvað lífið gengur útá.. en hérna sumir hérna inna huga eru svo þroskaheftir þeir eru alltaf að gefa skítaköst og það er gg bögg en bara afsakið mig hvernig ég hef látið við ykkur drengir.:(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..