nota brakes!!! flestir vinir mínir eru brakeless og það er svo óþæginlegt þegar ég prófa rædin þeirra…..t.d. skórnir hjá bjarka vini mínum og pálma(blendinn og palmibmx) Þeir eru með gat undir skónum rándýrir skór en það er samt örugglega ágætt að vera brakeless ef að þú venst því vel og svo er það bara hvað þú fýlar.
ég er brakeless and love it sko, færð svo mikla frelsis tilfinningu þegar þú tekur bremsuna af og ert búinn að venjast þessu. prófaði straight cable fyrst en finnst þetta bara svo miiklu þæginlegra og svo nota ég bara hitt hjólið til að hjóla eitthvert eða hratt af því að það er með bremsum…
Mér finst breakless gg þæginlegt en er að fara að setja hana aftur á því að ég er buin að eyðileggja 14.000kr skó svo ég ættla að fá mér bremsur aftur:/
Ég er á brakeless frame og engin bremsa á leiðinni á hjólið. Mér finnst það já betra útaf því að ég notaði upphaflega ekkert bremsuna mína. Þetta fer allt eftir hvað fólk fílar og svona hvaða persónulegu þarfir fólk hefur fyrir hana(eins og t.d. það sem viktor sagði í sambandi við Akureyri).
brakes man…..ég held því fram að fólk sem er brakeless er þannig útaf því að það hefur ekki þolinmæðina í að laga þær :/ ég ehf þolinmæðina og ég elska bremsu
Ég er búinn að vera brakeless mjög lengi og ég get alveg gert brakeless fufanu,en ég sakna abbubaca :'( Læt samt örugglega fly bremsunna á þegar að ég fæ nýja gorma og púða :P Er samt sammála Langepung..Það er mikklu meiri frelsis tilfinning í því að hafa ekki bremsur.
finnst þægilegra að nota brakes ef maður ætlar að gera t.d. tail tap og abubaca eða ekkað sollis nema að manni finnst betra að gera það án bremsa. Fer bara eftir því hvor manni finnst betra og hvort að maður þurfi það ekkað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..