Markmið mitt er 360°flat meika bara tire atm.(btw er kominn með nýtt 180°bunny :D -ég meika oftast frekar löng manuals stundum næ ég frekar langt ef eg er iu stuði en ætla að meika lengra.. -bunny barspin:D -180°flat og langt fakie -360 left spin. ég er rightspin.. og meika 270°left spin haha :D -og margt fleira bara nenni ekki að skrifa :D
Andri.. meðað við hvað þú nærð að spinna 3's flat mikið núna þá sé ég 3's flat ekki að fara gerast nema með 270° kannski og svo tire rest þar sem þú ert að spinna í þúst 180° og svo klára tire :/ og ég hef aldrei séð þig ná löngu manuali.. ferð upp og aftur niður
ok gaur eg VAR ad tala um 3's I gbr leftspin.. og eg meika svona 250 bunny og eg nae alltaf eginlega barspin (ekki I bunny sammt) of eg meika frekar soldid löng manuals ekki alltaf sammt…) og eg nae frekar longum fakies:) og eg er med nytt 180
ég er betri en þú á hjóli það er allveg öruggt, en í video 3 hjá þér þá er eytt stykki 360 One Hand .. þú náðir því aldrei.. það var BjarkiMTB sem náði því fyrir þig hvað segjiru um það ?
Já ég spila runescape og ég skammast mín ekkert fyrir það þótt ég sé með næst hæðsta total level á landinu.. svo að mér er skítt sama hvað þú segjir+það er ekkert no-life,greinilega er ég betri en þú..
þegar ég var ný byrjaður þá hitti ég þig nú uppá breiðholts parki og þú varst einhvað að væla viltu kenna mér einhver trix !!! plz ?? vælandi í mér, þannig að ég hef bara hjólað aðeins lengur en þú, ekki mikið lengur.
markmiðið mitt fyrir vikuna er að setja nýtt sprocket á hjólið þar sem ég braut hitt 4 sinnum. Markmiðið yfir veturinn er bara að hjóla meira. ekki flóknara en það. Ég set mér aldrei nein sérstök markmið til langs tíma heldur hef ég bara ákveðin trick sem ég ákveð á meðan ég er að hjóla og reyni bara að hafa gaman.
það er hægt að festa sprocketið á 4 stöðum síðan brotnar armurinn sem heldur sprocketinu og sveifinni saman og þá fer ég bara á næsta þangað til að allir voru búnir að brotna.
Ég segi bara þú kaupir þér kanski ekki blend park til að byrja að æfa þig á, jújú, ef þú skítur peningum geturu það, en annars er það eitthvað eins og fivestar og svona.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..