Núna er Komin snjór. Svo við getum ekki farið á pörk né street úti en það er alltaf hægt að fara í street í bílastæðahúsum:D Svo eigum við eitthvað að fara að plana rææd í einhverjum svona húsum?
tjahh það er kannski ekki hægt að fara á nein pörk nema náttla snjórinn fari og það verði þurrt eitthvern tíma geri ráð fyrir að það gerist, þessi snjór er ekki kominn til að vera miðað við hvað hann kemur snemma.. svo það á etthvað eftir að vera hægt að fara á pörk kannski en varla svona hópræd, svo er nú líka alltaf gaman að hjóla í snjónum þó kannski ekki sem hópur :)
Haha bummer það sama gerðist reyndar við mig.Vinur minn hringdi í mmi og sagði kemuru á brh parkið og ég var sko að fá nýtt stýri Khe cirrus!! ownage sko en allavona var á að fara labba út og þá sá ég að það var byrjað að snjóa og ég var gg pirraðurrr.
KHE Cirrus Bar Cirrus bars Super lightweight and durable Street/Dirt handlebar made with 100% Sanko Japanese CrMo. completely heat treated, King butted tubes. Weight: 570g / 1.257 lbs. Lifetime warranty.
og ég: næstum 180 ground og næstum 360 i garðabæ og hef næstum lennt í tailwhip og get næstum doubletailwhip footjam og get tailwhip footjam og get 180 i gbr og get næstum table top get vippu get x-up og get næstum barspin og stoppie nothing og get feeble og get næstum icei slide og get bunnyað skóla gappið eða lennti ofan á því nærrum því og get 180 dissasster og get næstum tailwhip footjam 1 hander og get tuck og get kankan (ekki no footkankan) og get 1 footer og get 1 hander og jáh get eikka meira sem ég man ekki allveg :D
Ég gét 3's í gbr og ég get 180° ground “Rollout” annað en þú og ég get 180 niður kant og 180 i gbr og manuolað svona 3fald lengra en þú og þú getur ekki skóla gabbið og ég get bunnyað upp stora boxið og ég get 180disaster og þú getur ekki kankun og ert ekki nálegt tailwhip né 3's og ég get x-up og tuck og no fooder og no hander og 90°whippu ground bara ekki taka hana til baka og bara venjulegt rollout og trashcan og ég get næstum tucknohander og mikið fleirri sem þú getur ekki þú ert bara lame a bmx kallin.
Svona nokkurnveginn sko, en þetta er bara eitthvað sem að hugi.is vill ekki, að þú sért að rakka fólk niður og segja að það geti ekkert. Það er nú líka hægt að særa í gegnum internetið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..