já og hjólið lúkkaði hellnæs…..ég hélt að það væri ekki sniðugt að sprauta goldie því að upprunalegi paintið er flott en liturinn hjá þér er eginlega flottari :D
Heitt video!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! alltaf þegar ég horfi á video hjá þér hugsa ég hversu nett paintjobbið er(sleeeeeeef) kemuru ekki bráðum aftur í hmrabrg?:D
Gaaur besta vidjóið þitt til þessa no doubt.. Fullcab niður 3 var svo neett og hvað þá 3's og 180 niður laugardalshöllina. Til lukku með sprocket hop over vá þetta hefur verið vesen!?! Dreng þetta vidjó var svo chillað e-ð… algjör snild horfði á það 3svar í einu
Nei ég pússaði bara létt yfir allt hjólið. Raw-aði það ekki.
Nei mér mistókst ekkert, þú verður bara að passa þig að spraya ekki of mikið á í einu þá byrjar spray-ið að leka, gera frekar minna í einu og oftar,,, ;)
Geggjað video…. Nýtt í hverri viku eða hvað?!Þú ert með þrísdroppin on lock eins og þeir segja vestanhafs. Við verðum annars að fara hittast eitthvað og taka bmxbíó eða ræda ef veður leyfir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..