og hvaða erviða ákvörðun er það ég skil þig samt er líka búið að vera lengi á planinu hjá mér að kaupa mér svona framlenginu svo ég þurfi ekki að fara í einhverja hjólabúð ursom þegar ég er að færa peggana og þannig
hvort ég eigi að vera á bæði mtb og bmx, bara bmx, eða bara á mtb, langar að æfa mig í street og dirt á mtb, samt nenni ég ekki að safna fyrir því :P Annars er snilld á bmx
ég sagði “já en hjólið er 1 og 1/2 árs gamalt og í rústi!!” og hann bara: “einmitt!, bara eins og hálfs árs!” svo skilur hann ekki af hverju ég vill single speed hjól með engri frambremsu :P
Ó mæ Good þetta video er orðirð heitt bara vegna þess að dæmondinn er að tala við eikkern dúdd .. þetta er óréttlátt og afhverju er gaurinn að barnahjóli?? alltaf sama trikkið í viddinu nærrumþví.. þetta er ósangjarnt að þessi þráður er heitur.! ég MóTmÆlI þessu!!
vá ég var að tala við gaurinn, ég var ekkert að hugsa útí að gera krokinn heitann eða ekki, en skiptir það virkilega svona miklu máli að fá heitann kork :S?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..