Var reyndar ekki á hjóli en ég faceplantaði einu sinni á spýtu sem nagli stóð beint uppúr, hitti mig í ennið.. shit hann hefði getað farið í augað á mér og ég hefði blindast!.. whoah!
Já vel og vandlega ég var ehv að leika mér að droppa bekk og lenda í brekku stuttur bekkur og enginn ferð og þetta var feitasta feisplant ég gróðursetti á mér andlitið og ég er ekki hræddur um að hafa brákað á mér löppina en ég skreið eiginlega heim BAD….
já, Ég var á mullet hjólinu mínu ætlaði að stökkva ok whippa en missti ég ekki gripið á handfanginu þannig að ég flýg langar leiðir, Krassa á einhvern stein og bít í gegnum vörina á mér og rústa tönnini í mér :(
Nei en var nálægt því á orginu á AK.. Ætlaði að bunnya yfir einhverja keðju sem hékk á 2 staurum og aftur dekkið festist í keðjunni og ég hrundi framm fyrir mig og náði að henda höndonum fyrir…
ÚFFFF NASTY. Ég var að face planta fyrir stuttu á rampi á seljarparkinu á halfpipinu og reyndi að gera disaster en fór framm fyrir mig og slammaði með andlitið á halfpipið og ég var svo bólgin á vörinni að ég gat varla talað:/ haha fór sma að hlægja þegar þetta gerðist en jAMM:
jibb, fór á pall sem ég hafði aldrei tekið áður, örugglega á tvöföldum hraða (miðað við rétta hraðann) og flaug af hjólinu, beint á smettið… indælt :-P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..