Geggjað sweet myndband :P Ok hér kemur ein spurning..Sko málið er það að ég er búinn að venja mig á svona hoppi 180°(það sést í myndbandinnu mínu).En ég er að æfa mig í svona bunny 180°,þannig að maður fari lengra og hærra og eigi auðveldara með að fara uppá kanta,svo hér kemur spurninginn..Getiði sagt mér eitthverja góða leið til að læra þetta :S
taka bunny og horfa í áttina sem þú spinnar…semsagt ekki lyfta báðum dekkjunum upp á sama tíma heldur framdekkið upp mikið fyrr, eitthvað bara svaka basic og einfalt :s held að það sé svona besta aðferðin ;)
Bætt við 25. júlí 2008 - 09:59 það er ástæða fyrir því afhverju þetta heitir “BUNNY 180” ;) :D gangi þér vel ;)
já eins og keli sagði, beygja lítillega í áttina sem þú spinnar horfa í áttina sem þú ætlar að spinna og mundu að framdekkið fer oft svona 50-60° (allavega hjá mér) áður en afturdekkið lyftist! Það getur líka verið gott að beygja stýrið eins og þú sért að fara að gera rollout um lið og þú elndir til að hjólið renni pínu áfram svo það sé léttara að gera rolloutið!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..