Sko málið er það að ég ætlaði að fara að panta af Albe's en mamma mín og pabbi leyfa það ekki því að þau halda að það verði eitthvað hrikalegt mál með þetta kreditkort :S
Þannig að ég spyr er ekki til eitthver góð hjóla síða sem sendir til Íslands og maður getur bara borgað með peningum.
nei ég efa það :S maður borgar nánast alltaf með korti á svona heimasíðum, em fáðu bara kortið lánað og skrifaðu niður upplýsingar og þá verður bara allt dótaríið millifærst og ekkert vesen r sum
nei bara uppá að hann sagði að foreldrar hans sögðu að það gti verið vandamál með kortið og það að hann myndi bara skrfia allt niður svo þau þryftu ekki að gera neitt, en annars ef þau treysta ekki síðuni þá bara, bara, veit ekki :P
ég hef pantað nokkrum sinnum hjá albes og það var ekki vandamál fyrr en fyrir stuttu. Þeir hafa lent í svo mörgum kreditkorta svindlum að þeir hika oft við að taka við kreditkortum. En þegar þú ert búinn að gera svokallað money transfer í gegnum Western Union í Landsbankanum þá geturu alltaf pantað með kreditkorti.
Western Union er samt svo mikið skíta drasl, maður þarf að borga einhver helvítis gjöld að því að millifæra peningana og þegar ég hef notað þetta þá hefur það yfirleitt tekið nokkra daga fyrir peningana að komast í gegn… Og síðan er vandamálið að það er ekki hægt að rekja greiðsluna þó það sé ekki vandamál í þessu tilviki.
Og eftir að hafa skrifað þetta þá sé ég að þetta er tilgangslaus leiðindi hjá mér en samt…
já en þeir eru til í að borga western union greiðslurnar í staðinn fyrir að láta svindla á sér. Það var þannig hjá mér allavega og ætti að vera hjá öllum öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..