er mér með scott yz0 til sölu gg hjól sem var keift firir hálvum mánuði og er eijinlega ekki neit notað það var keift á 105.þ ásæða firir að ég er að selja er að ég ætla að fá mér eikkvað ódyrara ég hef ekki neit með sonna gott hjól sð gera ég vill fá tilboð í hjólið kv aron simi 8495068 mynd http://www.rewebikes.com/fotos/1101_voltage_yz0.jpg
Bætt við 14. júní 2008 - 11:41 VILL FÁ Í KRIGUM 80Þ FIRIR ÞAÐ
ok hætu að reyna að skéma söluna fiir mér ég er bara að reyna að selja hjólið og ekki láta þig koma með eikverjar skida skoðanir þínar ef þú værir að selja hjólið þitt og ég væri sonna hugsaðu ut í það þetta fer ekki neit smá í tauganar á mé
hættu en ekki hætu, skemma en ekki skéma, fyrir en ekki flir, einhverjar en ekki eikverjar, skíta en ekki skid, svona en ekki sonna, út en ekki ut, neitt en ekki neit. bara svona smá yfirlit yfir stafsetninga villurnar þínar, er ekki gaman að skoða þetta? :D Mundu svo næst að ENDURSKOÐA áður en þú kommentar!
ég var ekkert að segja að hjólin sé léleg, fínustu hjól á ferðini, það er bara svo hræðilega mikið af þessum hjólum útum allt, að þau eru nánast ofnotuð, var ekki að meina að þetta sé lélegt hjól sko
ef þau væru eiginlega öll eins þá væri td þetta yz 0 ekki betra voltage 15 þannig að þau hljóta að vera léttari og sterkari eftir sem þau kosta meira þannig yz 0 er betra helur en 15 en ég er alveg sammála að þau sé ofnotuð.
Takið þátt í uppbyggingu hjólamenningu Íslands! Hjol.co.nr
ertu heftur í smettinu drengur flest stell eru nákvæmlega eins á svona hjólum eins og trek jack og jamis komodo hjólin þau eru allveg eins og nitrous 10 og 20 allveg eins stell bara öðruvísi paintjob .
ekki einu sinni reyna að segja mér það að þú mundir hætta við að kaupa eitthvað hjól afþví að orginal dekkin sem eru á því voru líka á sama hjóli í fyrra!!:O
og svo já stellin eru ekki allveg eins en jú mjög svipuð nema eins og á mínu hjóli þar er búið að setja styrkingar í stellið þarna uppi við head settið eða hvernig sem ég get nú útskýrt það allavega er búið að styrkja mitt aðeins meira heldur en yz 0 og mitt er 0.5 !!
vonandi skiluru þettaog getur þú nefnt mér einhver hjól þar sem er svona sería og svo einu ári seinna þá bara búmm allt öðru vísi stellNEI HÉLT EKKI
Vá hvað þú ert heimskur maður. Þu heldur að þú vitir eitthvað um hjól. Auðvitað eru stellin öll eins. Öll Mongoose Ball hjólin eru með eins stell. Jack hjólin eru með eins stell. komodo hjólin eru með eins stell. Ekki vera að tjá þig þegar þú veist ekkert um hlutina. Fjandinn hafi það hvað eg er kominn með mikla leið á þér!
hef ekki prófað yz0 og um hvað eruð þið farnir að tala??? ég sagði að mér finnst þetta ofnotuð og hjól og þið lesið greinilega eikkvað illa því þið eruð farnir útí það að þetta sé betra en mitt hjól og hvort mér finnist betra yz0 eða mitt!!!
ég var aldrei að tala um þetta sé lélegt hjól snillinga
Þetta er sería og á að vera eins uppbyggð dumbass. Stellin eru auðvitað byggð eins því annars er þetta ekki sama hjólið… Dekkin eru eins því að þau eru tilvalin í dirtjump…
Það sem breytist á hjólunum eru partarnir, því betri, því dýrari.
Þau eru ekki “ofnotuð” þau eru vinsæl því þau eru á sanngjörnu verði fyrir alla!
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
mér finnst allt á yz -15 bara frekar gott fyrir utan demparann hann er eikka svo linur sama hvernig stilltur hann er .. enda ætla ég bráðlega að láta betri dj dempara , dirt jumper 2 eða 3 eða eikka
Okeiiii, wtf ég er að faarast útaf stafsettningarvillum. Og donitoni, no offence en þegar þú skrifar er eins og þú sérst að skrifa ljóð r sum, þú breytir alltaf um línu eftir hverja EINUSTU settningu.
Og já, þetta voltage er 150 sinnum betra en þetta daimond hjól, svo ekkert vera að derra þig. Ooooog hverjum er ekki druuullu skít sama þótt að það séu alllveg eins stell á öllum mongoose ball hjólunum, scott hjólunum eða jamis hjólunum!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..