ef ég er búinn að selja hjól en kaupandinn er ekki sáttur við það eftir að við vorum búnir að takast í hendur og hann búinn að borga, má hann fá endurgreitt??
ertu alvarlega heiladauður hann er búinn að seiga 50 HANN SAGAÐI EKKI Í FKN STELLIÐ ég myndi ekki borga honum og ef þetta er svona stórt þá hefði hann tekið eftir því þegar hann keipti það
16 þúsund kostaði það og þetta var volume 3 hjól og ég er alveg reyðubúinn í að fá það í svona dag og fara á suðuverkstæði sem ég þekki og láta laga þetta sagakjaftæði…til í það pétur?
þú gætir farið og látið sjóða í þetta en þá þyrfti að styrkja stellið allt í kringum þennan stað annars held eg að stellið nái aldrei góðum styrkleika á þessu svæði… það er bara svoleiðis
ég þekki gaur sem er með títansuðu…hann síður bara inní gatið og aðeins meira…síðan pússa ég niður svo þetta jafnist og að endanum þá fer ég til frænda míns sem á sprautuverkstæði og læt hann lita yfir suðuna í sama lit og hjólið
hann má fá endurgreitt ef það er búið að hakka hjólinu með að saga í það ef ég hefði keypt það af þér væri ég búinn að breja þig og hakka hjólinu þínu :D
Ef að ég hefði keypt hjólið og séð þetta síðan þá myndi ég snúa upp á þig þangað til að. Þú myndir endurgreiða mér hjólið.
En þú átt að endurgreiða hjólið. Þetta er nefnilega leyndur galli. Og það er bannað að selja svona gallaða vöru án þess að láta vita samkvæmt Íslenskum lögum.
ertu viss um að “sagfarið” er ekki bara eftir að þegar að dekk strýkst stundum í stellið yfir langan tíma? hef lent í þessu með mitt hjól, þá var svona eins og sagfar, sem ég áttaði mig á að væri eftir dekkið, og svo breytir það svo litlu í styrk á stelli, þar sem þú brýtur ekkert afturgaffalinn á hjólinu auðveldlega.
Ég er nú búin að sjá þetta umtalaða stell og þetta er ekkert smávegis. ég mundi segja að stellið sé ónýtt. þetta hékk saman á smávegis álbút og brotnar við fyrsta almennilega átak. þú átt ekki einu sinni að spurja að þessu skila eða ekki. þú auðvitar endurgreiðir hjólið. þetta var alveg þín mistök og þú þarft bara að taka því eins og maður!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..