góðann daginn! ég er í smá vandamálum með að ná fakie, aðallega útaf því að þegar ég ætla að beygja hjólið til að snúa við, þá rekast sveifarnar alltaf í jörðina, og ég er orðinn frekar pirraður útaf þessu. svo ég spyr: er hægt að fá styttri sveifar eða myndi það breyta því eikkvernveginn hversu erfitt er að hjóla á því? veit ekki allveg hvernig ég ætti að orða þetta en þetta ætti að skiljast :/. en annars, hvað kostar freecoaster?
sko ég er búinn að æfa mig geðveikt mikið, og svo tók ég eftir því að sveifarnar snertu alltaf, svo prófaði ég að halla hjólinu eins langt og ég gat og sveifarnar snertu næstum strax, er þetta eðlilegt eða og stórar sveifar?
Hef tekið eftir því líka í videoinum þínum að þú ert að gera fakie á kolvitlausan hátt.
Þú ferð upp smá halla og rennir súperhægt og beygir strax, reyndu að hafa stýrið beint og ekki halla hjólinu svona ógeðslega mikið eins og maður sér í videounum, og farðu í brattari halla og farðu hraðar í fakie, þá nærðu þessu betur.
Farðu bara nógu hratt og hreyfðu pedalana í sama hraða og þeir hreyfast aftur á bak, semsagt ekki vera á 30km/h að pedala aftur á bak, og hafðu stýrið beint þangað til þú ætlar að snúa út úr þessu, en ekki halla hjólinu í svona 45° eða eitthvað, bara settu smá þyngd á keðjuna og snúðu í þá átt sem þú ætlar að fara.
Eiginlega voða erfitt að útskýra þetta finnst mér.
Þú ert alltaf í fífunni ekki satt?…. Besta leiðin til að ná rollout'inu/fakie'inu er að fara upp quarter… sem er rampur, nema bara með annan helminginn… Farðu upp hann og æfðu þig í að bakka og snúa þér við þar… Þetta tekur sick langan tíma fyrir ALLA
Og þetta með freecoasterinn… ekki kaupa þér freecoaster Freecoster er e-ð sem þú færð þér þegar þú ert kominn með allavega rollout….. + hann kostar mikið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..