bara vippa hjólinu til hliðar, kannski getur maður sagt að maður hefur fullkomnað vippuna þegar maður nær að rétta hana aftur, en vippa er aðallega þegar maður vippar hjólinu já, sjálfur hef ég ekki náð til baka aftu
nac nac tók fjóra daga fyrir mig en no footer í þriðju tilraun og hef reynt can can en það mistókst þegar ég var komin með löppina yfir og komst ekki til baka og lenti með hana á stellinu og var svona 30 min að jafna mig og hef ekki reynt það aftur. hehe ;)
þetta er einmitt það sem ég var að pæla þegar ég ætlaði að ryna can, hvort að fóturinn myndi lenda ofan á stellinu, ég hef lent ´ður með fótinn á setllinu og fékk frekar nasty KÚLU á fótinn
heh neh ég var að fara að kaupa það seldi gamla hjólið og nýa átti að koma eftir 2 vikur fór eftir 2 vikur þá var það 1 vika eftir eina viku voru það 2 og eftir 2 voru það 5-6 og ég nennti þessu bara ekki keipti það næstum ónotað af vini mínum hann seldi það þv´i honum langaði meira í bmx
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..