ég er semsagt að leita að dempara á giant pistol 2 því það vildi svo til að gamli framdemparinn minn brotnaði svo ég er að leita að nýjum dempara svo vitiði hver að þessum dempörum er bestur manitou nixon manitou travis eða marzocchi drop off 3
ahaha þetta er ekki dh hjól :'D kemur ekki nálægt því þetta er meira cross country og mæli með því að kaupa bara nýtt hjól mikið hagstæðara ég átti svona einu sinni og var alltaf að brjóta drop outið sem rústaði afturskiptinum og það er bara ekki gott..
af þessum 3 mundi ég taka nixon fyrir þetta hjól. Hann er svona eini þarna sem er með rétta stærð fyrir stellið, en ef þú vilt fá þér stærra þá er Travis mjög góður. Sjálfur er ég með 200mm travis og er að fíla hann i DH. Ekki hugsa um drop off. Ég veit lika að markið er með einn 66 rcv ef ég man rétt
Ég myndi ekki mæla með neinum af þessum dempurum á þetta hjól. Þeir eru allir of stórir fyrir þetta hjól. Þá sérstaklega Nixon og Travis! Þeir eru með svo langa fjöðrun að þú munt brjóta stellið ef að þú reynir eithvað á það.
Þú skallt finna þér dempara sem er max með 120mm fjöðrun! Hellst ekki lengri en 100mm.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..