jæja þá er komið að eigandaskiptum hjá þessu gífulega skemmtilega hjóli.allt á hjólinu er upprunalegt nema það að ég keeypti mun sterkari keðju á það. finn ekki betri mynd af því í augnablikini komið með tilboð..tek hugsanlega bmx í skiptun
Það skiptir engu mali. Þott hjol sem i allveg toppstandi. Þa lækkar það natturlega i verðflokki. Hjol eru ekki eins og gamlir bilar, hækka i verði eftir þvi hversu gamlir og goðustandi þeir eru í ;)
en ég er með mirraco blend 1 búinn að kaupa nýja pedala á 5.000 og nýjan hnakk og einhvað svona til að halda hnakkinum ekkert merkinglegt en það er flott
kallinn 07 árgerðin er svört þetta hjól er tveggja ára gamalt oeki skoo ég skal bjóða 55 í þetta því að þetta er nú 06 árgerð en hugsaði út í 55 og líka þú fórst að hlæja af 50.000 … ef maður selur notað hjól þá lækkar verðið mjög mikið en oeki ég borga þér 60 fyrir hjólið ..
hey þú fær ekki meira en mesta lagi 60 þús. fyrir þetta þetta er 2 ára gamalt það eru engir gírar sem þýðir að það lækkar niður um 10 þús það eru ekki vökvabremsur það er annar 10 þús og þetta er notað sem er 30 þús. og ég segi þú ert heppinn ef þú færð 60 þús fyrir það
það voru aldrei gírar á þessu hjóli….þetta er single speed…síðan eru þessar bremsur alveg jfan góðar og vökvabremsur og ástæðan fyrir að ég vel ekki vökva er útaf það eru sirka 3 manneskjur á landinu sem kunna að gera við þær …en ókei ..ég skal lækka það um 30 þús fyrir notkun…það gera 100 þús krónur,sendu mér peninginn í pósti
ertu dofinn þetta hjól er ekki 100þús. króna virði og ég veit alveg að það voru aldrei gírar á þessu en ef þú finnur allveg eins hjól með gírum þá kostar það 20-30 þús. kalli meira og ef þú finur allveg eins hjól bara með vökvebremsum þá kostar það 10-20 þús kalli meira og þú ert búinn að nota það mikið og það EINA sem er ekki orginal á hjólinu er keðjan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..