þegar ég fór niðrí hjólageymslu í morgun var búið að taka Cannondale chase 1 hjólið mitt. Ef þið sjáið það þá meigiði endilega taka það af viðkomandi og koma því til skilar. Símanúmerið mitt er 6616873, látið vita.
Svo er líka, Mongoose Ritual 2006 með bláum gripum sem var stolið á sama stað, Jamis Komodo 2006, líka á sama stað. Ef einhver sér þessi hjól hafið samband í símann hans Sindra (661-6873).
ef ég sé einhvern á þessum hjólum þá er hann ekkkert í svo góðum málum.
Hringdu á lögguna í alvöru þetta va læst inn í hjólageymslu þú átt að fá þetta tryggt ef þu ert með þau tryggð eða allavegana l-ggan lætur gæjann borga ef hun fynnur hann
sko það sem þu verður lika að pæla i er hvort þer langer að finna hjólið hjólinu inu ar stolið fekk 150k þótt ég bere eiddi ~130k og otti það i ~ 1 ár það var allt heiðarlegt í sambandi við það og mér finnst mjög asnalegt að svindla á triggingum þegar manni er vottað mikið trust ætti maður ekki að brjóta það en það er annað mál en það sem ég er að seigja er að það gæti borgað sig að fá það trygt??
p.s. hvernig skrifar maður trygt
Bætt við 17. mars 2008 - 22:59 en annars læt eg þig vita….ef ég se ekkað.9
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..