Ég byrjaði í lok maí 2006 þegar mig vantaði hjól… og sló til og keypti mér e-ð ódýrt skíta Giant BMX á 30.000 kall…. var síðan allt sumarið að hjóla en ekkert mikið af krafti… í maí 2007 keypti ég mér síðan Black Pearl LTD og þá fór ég svona fyrst virkilega að finnast þetta gaman…
Af hverju eruði alltaf að spurja að hinu og þessu um fólk hérna inni en svarið því aldrei sjálfir? Það er mjög góð hugmynd að láta það fylgja með spurningunni hvernig þetta er með ykkur sjálfa!
Byrjaði 5 ára og var í því að keppa í “The circle of Doooom!” við krakkana í nágreninu, og auðvitað var maður kóngurinn!
helld að hann sé að meina ball of doom það er þegar gaurar fara á tveimur mótorhjólum inní stál gringa kúlu og keyra í hringi læk só:www.youtube.com/watch?v=0vuFgckQxQM
The Circle of Doom var aðal hjólreiðakeppni hverfisins og var gífurlega krefjandi, maður þurfti að vera góður á malbiki, grasi og möl, þetta var ekki fyrir hvern sem er!
Mundu bara að ég er að tala um minninguna frá því ég var 6 ára þannig að ekki taka þessu of alvarlega.
er frekar nýbyrjaður byrjaði af einhverri hörku síðasta sumar fékk bara allt í einu þessa dellu og keypti mér scott yz 15 sem ég er svo að vinna núna í að breyta heilmikið
Byrjaði með því að það var keyft trekk hjól handa mer sem ég man ekkert hvað heitir en þá var eg sirka 5 ára og mér var ýtt niður brekku og ég datt og mér fannst það ofboðslega gaman, svo eftir ferminguna þar síðasta apríl fékk ég byssuna hehe xD (giant pistol 2) og fór að fíflast á þvi eitthvað og kynntist öðrum strákum sem voru líka að gera svona og mér fanst það gaman þangað til hjólið fór að gefa sig þar að segja þannig ég kaupti Jamis komodo 3 í fyrra sumar og er buinn að vera á því síðan sem er allt annað líf :D og ástæðan fyrir þvi að ég geri þetta er bara kickið sem maður fær útur þessu og tækjadella :)
já, ég held ég muni eftir þér í öskjuhlíðinni heitinni… minnir að það varst þú en er ekki vis, sem “kúkaði í flösku” XDveit ekki hvort þú mannst eftir því, en það var líka annar strákur á pistol þa
j´okey xD “af hverju varstu svona lengi? af þv´ég kúkaði í flösku! kúkaðiru í flösku? nei! af hverju varstu þá svona lengi? af því ég kúkaði í flösku” xD
ég held að ég er búinn að hjóla allt mitt líf (tek svona til orða.Byrjaði svona 5 ára) en þá var ég á venjulegu trek mtb svo svona fyrir ári fék ég mér HB og þá byrjaði ég að vera á fullu á bmx. Ég he alltaf verið með áhuga á hjólum og elskað þessa íþrótt = D
ég byrjaði á þríhjóli svona þriggja á meira að seigja mynd af mér með rugby hjálm að hjóla inni í stofu svo fékk ég mikin áhuga á bílum mótorhjólum og vélsleðum þegar ég var svona 6 og fékk þá eikkað hjól sem var með fóta bermsu og eiðilagði 3. dekk á því að vera a skransa og svo þegar ég var 8 fékk ég trek 220mt og þá byrjaði ég að vera að hóla eikkað að viti og að vera að stökkva og það hjól endist þangað til ég var svona 10 þá braut ég gírana á því eftir að spynna hressilega í þegar ég var að fara að prjóna og var í dálítið þungum gír og dæmið bara brotnaði í tvennt þannig að ég fékk hjól sem systir mín átti þegar hún fékk nýtt og þá var maður alltaf að stökkva sprayaði það það fyrst svart og vara og er mikið á þvíí einhverjusvona rugli en svo fékk ég í 12 ára afmælisgjöf trek 4300 diska og þannveturinn gaf pabbi minn mér gamlan snjósleða sem han átti og þá fór maður ennþá meira í að gera við og svona sem er mjög gaman og núna er maður að fara að byrja aftur sumar að verða betri og betri og maður gerir þetta útaf því að þtta er gaman og maður fær eikkað kick út úr þessu að vera að stökkva og að fara hratt en ætla að kveðja SnæI #28
plís geturu gert punkta, það er ótrúlega pirrandi að lesa svona texta, ætla samt ekkert að móðga það sko. En ég á líka mynd af mér á þríhjóli,algjör coolisti xD
sorry, en ég komst ekki hjá því að kommenta á þetta, það er ekkert smá pirrandi að mínu mati að lesa margar línur þar sem vantar alla punkta!! ég þori lík að veðja að það séu fleiri hérna sem eru sammála!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..