ég hef tekið eftir því að BMX er að verða muuun vinsælara en það var fyrir stutta, það eru nánast allir korkar, sem ég hef skoðað býlega, um BMX! Hvað eru margir sem eru meira á BMX heldur en MTB/full sus hjóli? hafiði ekki tekið eftir þessu? mér finnst samt ekkert á móti því að hafa svona mikið af BMX því að BMX er alveg jafn skemmtilegt! sjálfur er ég að fara að fá!
Bætt við 23. febrúar 2008 - 21:57 þetta á auðvitað að vera fyrir stuttu, ekki stutta og nýlega ekki býlega! sorry
Já háreyðingarkrem er mun betra en að raka sig, en hinsvegar er blár fallegri en gulur, og ég bara get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að taka brúnan eða apann? eða kannski epli?
Kaffi. Mer finnst Mehhild kaffið verða miklu vinsælara en það var. Einu sinni var alltaf bónus kaffið vinsælast þvi það var svo ódyrt. Hafiði tekið eftir þessu? Ekkert það að eg se eitthvað á moti mehhild kaffinu, drekk það oft. Ég er bara svona að spögelera.
Hvað ertu eiginlega að reyna að segja okkur með þessum korki?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..