veistu ekkert um hvað þetta fer illa með hjólin? allur sandurinn og frostið gæti allveg eins stútað öllu á hjólinu!! keðjunni,dempurunum, og bara ryðga skrúfurnar en samt ekki ef þú þrífur það vel eftir rædið.
Flaug á hausinn um daginn, afturdekkið krækti í eitthvað á fleygiferð og ég fauk yfir stýrið, náði að koma höndum fyrir mig en fór samt svo hratt í jörðina að ég skallaði hana í leiðinni, very nice.
Já hellvítis ísinn! Ég krassaði King Fisher hjólinu sem ég er með í láni núna almennilega um daginn niðri í Öskjuhlíð. Ég var að hjóla og það var smá snjór yfir öllum stígnum en möl undir. Síðan kem ég út úr einni beygjunni og allt lítur eins út. Þannig að ég tæti bara áfram en þá var bara ísbreiða undir snjónum og ég hentist niður en hjólið skoppaði upp í loftið og krassaði niður aftur nokkrum metrum seinna.
Þetta var hressandi! Annars skil ég ekkert í því að þetta er eina krassið sem ég hef tekið í snjónum í vetur.
Æj ég veit ekki. Þó að það hefði náttúrulega verið redding þarna. Þá er það svo sjaldan sem maður þarf þau í DH. Þannig að ég nenni ekki að setja þau undir DH hjólin.
eg var að hjóla niður brekku og snjórinn undir mér brotnaði og frammdekkið festis í snjónum og egflaug niður brekkuna og lenti á höndunum, eg bólgnaði í man ekki alveg minnir mjúk beinunum í úlnliðnum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..