hvað af þessu á ég að fjárfesta í: kink apex fit team street matte clear og skipta frameinnum í eatern titanium grim reaper eða subrosa pandora pro ??????????
Bætt við 10. janúar 2008 - 18:05 kink er það en hvar pantar maður það?
hahahahah titanium reaper í fyrsta lagi fæst hann held ég ekki lengur nema notaður á ebay og bara stellið kostar næstum tvisvar sinnum verðið á kink apex. Og já síðan er kink apex sirka 400 dollurum ódýrara en subrosa. Myndi samt miklu frekar taka kink og updatea það pínu fyrir restina af peningnum sem þú myndir eyða í subrosa.
Bætt við 10. janúar 2008 - 17:56 plús það að kink apex er aðeins léttara… Ef þú kaupir apex og vilt kaupa smá auka parta þá myndi ég í mestalagi kaupa nýja aftur gjörð og sveifar. En þú þarft það samt líklega ekki. En ef svo fer þá skaltu taka gsport ribcage gjarðahring(er á tilboði núna fór frá 95 í 65 dollara)og madera v2 hubbinn.
keyptu það á albes og þegar þú ert að panta hlutina og ert kominn að því að þú þarft að gera account og staðfesta pöntunina og þannig þá skaltu setja í discount code penguins explode. það gefur þér smá afslátt eða að þeir skelli einhverju smádóti inní pöntunina.
Bætt við 10. janúar 2008 - 19:10 passaðu líka að þegar þú ert að panta að hafa líka sendingarkostnað með. Á heilum hjólum er það svon 150-200 dollarar allaveganna hjá albes. þú reiknar með sendingarkostnaði,virðisaukaskatti(24.5%) og tolli(10% á hjólum)
sorry að ég svari enn og aftur en ég giska á 80þús eða rétt undir því með öllu reiknuðu inní. Reiknaði þetta út sem 77400.kr. getur verið minna þar sem ég setti 200 í sendingarkostnað sem er algjört max í sendingarkostnað
hjá albes já ég hef pantað hjá þeim. Jólagjöfin mín var að fá að panta þar :). Mig minnir að ég hafi fengið þetta á innan við tveimur vikum. svo þú vitir sirka með tímann þegar þú pantar. Getur verið aðeins meira með heilt hjól samt.
ég á fit bike co team street og skil ekki til þú vilt hvers að skipta út stellinu frekar bara að létta það
Bætt við 10. janúar 2008 - 21:01 gerði ekki grein fyrir þessari settningu hún er bara bull svooooo ég ætla að skrifa hana aftur ég á fit bike co team street og skil ekki til hvers þú vilt taka stellið og skipta því út frekar bara að létta það og kaupa pegga
if your 25lbs bike is too heavy try badminton because bmx isn't for you.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..