þetta er nyina hjólið mitt http://www.fitbikeco.com/completes.html hvað finnst ykkur ???? það e ekki þetta svarta ýtið á pro series það er þetta hvíta og bleika
Vóóó sumir fengu greinilega ekki það sem þeir vildu í jólagjöf!
Slakaðu aðeins á vinurinn, þú baðst okkur um álit á nýja hjólinu þínu og þú verður bara að taka því sem menn skrifa hvort sem það er gott eða vont.
Síðan finnst mér að menn eins og þú sem hefur ekki sýnt neitt framá þína hjólakunnáttu hérna inni þurfi að sanna sig smá áður en þú ferð eitthvað að rífa þig um að aðrir viti ekki neitt um hjól.
var bara að spurja ykkur báða… já þú fékkst þér team street segiru, snilldar hjól brakeless og engin brakemounts. Mig langar í þannig stell ^^ það er svolítið áberandi hjá mér. Ef þú vilt létta það eitthvað keyptu þér þá pivotal sætiscombo og létta pegga(pinna) ef þú ætlar að nota þá.
Mjög flott hjól og ekki í verri kantinum heldur hvað varðar gæðin…. Ef þú ert byrjandi þá ertu heppinn að fá svona geggjað byrjendahjól… til hamingju… Fólk sem segir að þetta sé ekkert gott eru í ruglinu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..