Ég er í vandræðum að taka kranksettið af hjá mér og var að spá hvort einhver vissi hvernig það er gert. http://www.bikemarket.de/catalog/images/evolve_dh_1.gif linkur á mynd. Ég er búinn að prufa að losa þessa skrúfu(sexkants).
ertu búinn að losa báðu megin og byrja að reyna koma þessu af hægra megin eða þeim megin sem tannhjólin er ekki? gæti virkað að berja lauslega í þetta með gúmmíhamri
Oki, sjaðu til, Þú ert liklega með svona tool, sem er með sexkannti og skrufangi? Já þú tekur bara skrufuna úr sveifini, og setur skrufganginn á toolinu inni i sveifina, sem sagt byrjar að reyna að skrufa inn í sveifina,og þá sérðu af sveifin byrjar að vagga og þá fer hun sma saman og fara af bottombraketinu og detta af. Vonandi hjalpaði þér þetta eitthvað:S:)
Þetta eru X-type sveifar. Þú þarft að setja boltann aftur í og skrúfa svarta lokið í sem er yfir boltanum, þetta með herslumerkingunum. Síðan losar þú boltann og hann ýtir þá á lokið þannig að sveifin pullast af. Það þarf engin verkfæri nema 8 mill. sexkannt. 10 mill. til að setja lokið aftur í ef þú hefur tekið það úr (öfugar gengjur).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..