fly bremsurnar eiga að vera góðar en ég hef heyrt að bremsu armarnir beyglist við mikla tiretap og abubaca notkun. er að fíla demolition bremsurnar þær looka vel og eiga að vera ansi góðar. og eru 25dollurum ódýrari en fly bremsurnar. minnir að þær heiti vulcan.
þetta fer allt eftir því hvernig þú stillir bremsuna þína. þú getur þessvegna átt tektro sem gæti verið betri en fly bremsa bara eftir því hvernig hún er stillt og hvaða bremsupúða maður er með en fly bremsurnar og demolition eru anskoti jafnar.
Bætt við 18. nóvember 2007 - 14:40 og koolstop eagle púðarnir eru bestir eins og björgvin nefndi.
fly bikes bremsa og síðan á colony transformer leverinn að virka enhvað rosa vel með henni hef ég lesið og síðan mæli ég með góðum bmx barka(ekki spara í hann)
odissey evo II er að duga ágætlega…. fer líka mikið eftir bremsupúðum, ég hef fína reynslu af Kool Stop appelsínugulu (eru úr einhverju spez efni) og Odissey 1by4…
síðan er helvíti góða V-bremsa á einu Mongoose bmx race hjólinu okkar hjörra (reyndar á vinur okkar það en hann er hættur að hjóla) en ég man EKKERT hvað heita.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..