já það fer illa með hjólið þitt. fuckar hlutum upp hægt og rólega nema að maður sé að taka í sundur allt smyrja og skella saman aftur nema þú sért nottla með sealed allt. síðan ryðga allar rispur og allt það líka.
Ekki snjórinn á götunum.. það er saltað göturnar sem fer illa í hjólin, hlutirnir riðga fljótar.. svo er líka settur sandur á gangstéttir og það er ekki gott að fá sand inní legur..
Ohh, þú ert svo heppinn og bara þið á Reyðó, þið alveg rúllið yfir okkur næsta sumar þegar þið komið í Reykjavík því þá eru þið búnir að æfa inni allan veturinn ;)
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Hehe vertu ekki svo viss um það. Annars erum við orðnir miklu betri frá því að við vorum í rvk og erum komnir með betri stíl, allavega finnst mér ég vera með betri stíl.
Og ég kem pottþétt aftur til rvk næsta sumar, og hugsanlega líka ak.
kanski maður fari að pimpa ásamt því að vera á snjóbretti og hjóla í bragganum enn já ég er sammála elvari að við seum betri enn í rvk rædinu því þá sukkaði ég og ég er líka kominn á mikklu betra hjól en þá (black pearl ltd) maður reinir að bösta einhver trick inní bragga eins og ég er búinn aðv era að gera undanfarið
ætla líka bara eins og Dannzy segir að vera á snjóbretti og reyna að fara á hjólið maður má náttle ekki missa allt það sem maður er buinn að gera í sumar :D
líklega í útilíf og á stöðum þar sem snjóbretti og skíði eru seld… ég er ekki viss um verðin en mundi giska á svona 30-60 þús, ég á ekki svona sjálfur en langar að prófa. Spurðu einhvern sem veit eitthvað um þetta, talaðu bara við Ingvar (kindina)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..