ég er í reykjavík í grafarholtinu en ég hef séð þetta hjól og þetta lítur út fyrir að vera soldið þungt fyrir mig ég er ekki svakalega stór og ég vill helst fá létt hjól !!! en er hjólið þitt létt ???
ps: er ekki að pæla í því (alla vega ekki strax) :)
já mér finnst þa svoldið þungt þa eiga bara engnir vinir mínir bmx eða neinn sem ég þekki þannig að ég get ekki sagt til um hvort að það sé þungt hva fynnst þér samt vera þungt?
veit ekki alveg en bara svona eins og mirraco black pearl 2 hjólið ég veit reyndar ekkert hvað það er þungt en ég hef prufað það og mér fynst það fín þyngt
þú ert aldrei að fara fá gott bmx hjól fyrir byrjendur á 16þús nema einstaka tækifæri.
Bætt við 22. september 2007 - 20:17 meina nema það eru einstaka tækifæri sem þannig býðst en það er ekki það oft. bíddu bara þangað til á næsta vor. þá fara allir að selja hjólin sín og fá sér ný hjól.
ef þú ert að leitast eftir léttu hjóli þá er það ekki alltaf gott að byrja á rosaléttu hjóli. það þjálfar meira fæturna að vera á þyngra hjóli þannig að þegar maður kaupir sér léttara seinna þá verður maður miklu betri
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..