djöfull er bandaríska löggan heimsk maður…handtekur svona 13-15 ára krakka fyrir að leika sér á BMX hjóli!!
Bætt við 10. september 2007 - 15:58 og handtekur svo u.þ.b. 17 ára gaur fyrir að vilja fá spjaldið sitt aftur og löggan reif það..svo handtóku þeir annan fyrir að fara inna parkið eftir að þeir lokuðu reyndar..en maður getur ekki handtekið fólk fyrir að leika sér á freestyle hjólum
Hvað ertu að meina? Þeir eru að fara inná svæði sem þeim er búið að banna að fara inná! Og þegar lögreglan biður þá um að fara þá gera þeir það ekki, það er brotið. Þessir menn fóru náttúrulega kolvitlaust að þessu, maður fer og talar við manninn sem ræður en mætir ekki bara í parkið og ætlast til að sá hinn sami fatti bara allt í einu að þú viljir að reglurnar séu öðruvísi. Það er ekki fyrr en enginn vill sýna þér skilning sem þú átt rétt á því að taka til svona rótækra aðgerða.
Og hvernig getur maður street-að í parki? Þarf maður ekki að vera “in the streets” til að geta street-að?
ja þetta er heimskt sérstaklega í steypu pörkum hvað geta bmx hjól eyðilagt í því. eða er þetta útaf slysa hættu? það er engin slysahætta svo lengi sem fólk skiptist á og fólk er ekki 10saman að ræda sama staðinn
mín skoðun er sú að það er asnalegt að banna bmx inn á pörkunum sérstaklega af því að þetta er steypu park og handtaka 12 strák er just plain stupid. þeir gætu minnsta kosti ahaft annan tíma fyrir hjól. svo var einn sem hætti að vera bmx og fór á venjulegt hjól og þegar hann er að prjóna eða stoopi þá kemur löggan og skamar hann. ég bara spyr er að reyna útiloka hjól í bandaríkjunum?
Takið þátt í uppbyggingu hjólamenningu Íslands! Hjol.co.nr
einhvers staðar verða vondir að vera, ég er alfarið á móti því að banna bmx í pörkum, en þetta er ekki eins dæmi, við könnumst nú alveg við þetta vandamál hérna heima, þó enginn hafi verið handtekinn ennþá? maður veit aldrei.
Sjálfum, þá finnst mér jafn fáránlegt að banna bmx í pörkum og að banna fótbolta inni, sem yrði aldrei gert, en annað má segja um bmx-ið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..