En finndið að svona korkar hrúgist inn EFTIR að Freerider sendi inn sína skoðun á huga. Ég ætla ekki að senfa einn einasta kork næsta mánuðinn svo enginn fari að pirrast út í mig.
Nei djók.
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
ég fe´kk minn sko fyrst fyrir sumafrí en fór svo á bretti og fékk hann svo aftur fyrir svona 2 mánuðum og mitt fyrsta stökk hjól sem er bara nýtt í mínum höndum er mtb(specialized hardrock pro]
ég hafði alltaf áhuga á DJ hjólum fyrir 3-4árum en svo fékk mér aldrei neitt alvöru DJ hjól en síðan datt það alveg út um leið og ég sá bmx mynd. Mín fyrsta bmx mynd var Roadfools 12 og eftir að sjá hana langaði mig alltaf rosalega í Bmx hjól en keypti mér ekki fyrr en í suma
ég hef alltaf haft áhuga að stökva á hjóli síðan ég var 5ára en ég fek mér ekki almennilegt hjól fyr en ég var 8-10 og svo er ég búinn að vera hjól laus núna í soldin tíma og það var ekkert séstakt hjól
Ég hef alltaf djösnast á hjólum frá því ég var smákrakki.. hef aldrei átt hjól lengur en ár og í kringum 9-10 bekk náði ég að fara RÚSTA 5 europries hjól á innan við ári (mitt, 2xsystur minnar og beggja bræðra) Eftir það hef ég ekki mátt setjast uppá annaramanna hjól í fjölskyldunni án þess að það er byrjað að sveipa kveljur og öskrað á mig, og það eru engar ýkjur.
Þegar ég byrjaði í borgó kynntist ég hinni alræmdu Kind og ég fékk virkilegan áhuga á þessu frá honum, keypti svo Fireballinn sem ég er á núna haustið 2006 eða 2005.. man ekki :S og er því búinn að vera því aðeins meira en ár (eða 2)
Veit ekki alveg, en í fyrrasumar fékk ég massa bmx hjól “jamis lurch” og þá fékk ég áhugan og þar ári seinna fékk ég mér Cannondale chase 4… þegar ég var kominn aðens leingar inní'etta…;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..