já ég hringi bráðum en er gott að kaupa þetta bara af http://www.chainreactioncycles.com/. eða er eikkerstaðar annar staðar sem eg á frekar að kaupa af.
Kona stab deelux er örugglega um 19-20kg. Stab deelux er Dh hjól. Ekki dj eða fr. En þú getur allveg notað það í dj og fr. Og þú getur allveg droppað niður af bílskúrum og svoleiðis. En Dh hjól eru samt gerð fyrir meiri hraða. Og fjöðrunarkerfið á þeim virkar oftast ekkert voðalega vel nema á miklum hraða. En ef að þú ert að pæla í hjóli í svona hluti þá eru td. kona stynki hjólin mun betri kostur.
Veit ekki hvað það er þungt. En ég myndi halda að það sé eitthvað svipað. Kanski aðeins léttara. En Ef að þig langar í svona hjól þá er það alveg fullfært í þessar fr æfingar. Og ég myndi sjálfur mikið frekar fá mér stab en stinky. Og ég hef hjólað soldið dj á mun sverara dh hjóli en stab hjólinu. Ég veit svo sem ekki hvernig hjólari þú ert. En mig grunar að þú sért byrjandi. Ef svo er þá væri sniðugara fyrir þig að byrja á minna og ódýrara hjóli. á meðan þú ert að finna þig í sportinu. Og ef að þú fílar þetta í botn þá ættiru að pæla í stab!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..