samt þetta var frekar vont það eina sem gerðist var að stýrið fór í andlitið á mér ég er sokkbólginn á löngutöng og svo meiddi ég mit daldið í fætinum en annars er allt í lagi :D
Magnað að það sé í lagi með þig! Þetta leit nefnilega alls ekki vel út! En Trek 220 er nú svo sem ekkert stökk hjól. En það er allveg fáranlegt að það skuli brotna svona auðveldlega! Þetta ætti nefnilega að þola smá svona….
Holt að innan? Öll hjól eru hol að innan. En jájá ég sá að þetta var hörð lending. En svona hjól á nú samt að þola þá ridera sem að þau eru gerð fyrir.
Já og? Reiðhjóla stell eru mjög þunn. Ég á tvö race downhill hjól og þau eru ekki mikið þykkari en það. En þetta hjól er náttúrulega ekki gert fyrir svona læti. En mér fynnst samt skrýtið að það skuli fara svona rosalega illa við ekki meira en þetta. Vegna þess að þessi hjól ættu að vera gerð fyrir hvaða “vitleysu” sem að markhóp þessara hjóla dettur í hug að fara út í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..