Ekki mikið, en þó mun betri bremsur… no? Vel uppsettar Mag eru örugglega mun betri en jafn vel uppsettar Níur. Allavega eru mínar Níur ekkert illa uppsettar og Magarnir eru svo muuun betri. Kannski hafa sintered metallic púðarnir eitthvað að segja, en allavega fá Mag bestu dómana af öllum Hayes bremsunum. Svo, ætti að vera í lagi. :-P
Metallic púðarnir eiga víst að skipta miklu máli því þeir eiga að vera þeir bestu á markanum eftir því sem ég heyri. En auðvitað ættu Mag að vera að standa sig betur en níjan því mag er keppnisútgáfan af níunum og því væri það leiðinlegt fyrir Hayes að þær væru ekki að standa sig, en samt finnst mér munurinn á milli mag og 9 ekki það sérstakur að ég myndi benda byrjanda að kaupa mag frekar en 9.
Skil þig mætavel. :-) Enda er ég mjög ánægður með metallic púðana. :-D Allavega eru Hayes að standa sig, gæti ekki ímyndað mér Níurnar mínar með metallic að standa sig jafn vel og Mag-arnir.
Allavega - Dabbi getur fengið sér Níur til að byrja með en þá verður hann að fá sér metallic púða. ;-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..